จักรวาลสุดป่วน MultiVersus เปิด OBT ท้าให้ลองของอีกรอบกรกฎาคมนี้

Multiversus 15072022 1

Warner Bros. Games และทีมพัฒนาเกมจาก Player First Games ยืนยัน MultiVersus กำลังจะมีรอบเบต้าเปิดให้เล่นฟรีบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2022 แต่แฟนๆ สามารถร่วมสนุกกับเวอร์ชั่น Early access ได้ตั้งแต่ 19 กรกฎาคม ที่จะถึง ใครที่เคยแจมรอบ closed alpha test มาก่อนแล้วจะได้สิทธิร่วมเล่นรอบใหม่โดยอัตโนมัติ สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่เว็บทางการของเกม

MultiVersus เกมต่อสู้ตะลุยด่านเป็นไอพีน้องใหม่แนวจัดทีมต่อสู้แบบ 2v2 ที่จะมีบรรดาตัวการ์ตูนดังจากหลายจักรวาลมาให้แฟนเกมเลือกส่งไปแบทเทิ่ล เช่น Batman, Wonder Woman, Arya Stark (Game of Thrones), Iron Giant, Bugs Bunny (Looney Tunes) และ Tasmanian Devil, Shaggy และ Velma (Scooby-Doo), Tom กับ Jerry และอีกมากมาย

MultiVersus จะหยิบเอาโลเกชั่นจากการ์ตูนดังมากมายมาใช้เป็นแผนที่ในเกม เช่น ถ้ำค้างคาวของแบทแมน บ้านต้นไม้ของฟินน์กับเจคจากเรื่อง Adventure Time เป็นต้น เพื่อนๆ สามารถสนุกกับการต่อสู้ได้จากโหมด Co-op 2v2 โหมดโซโล่ 1v1 และโหมด Free For All รองรับการเล่นสูงสุด 4 ผู้เล่น มีโหมดเทรนนิ่งให้ซ้อมมือไว้ลงแรงก์ ตัวเกมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มทั้งแบบ Local และ Online มีระบบปรับแต่ง Perk ตัวละคร มีกำหนดเปิดให้บริการบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) ภายในปี 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ MultiVersus

อ่านข่าวเกม MultiVersus คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM