True Digital Plus เปิดตัว 3 เกมส์มือถือใหม่ คุณภาพระดับโลกส่งท้ายปี

D0

บริษัท ทรู ดิจิตอลพลัส จำกัด ผู้นำการให้บริการเกมมือถือชั้นนำของเมืองไทย ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ ยกทัพเกมส์ดี คุณภาพระดับโลก เปิดตัว 3 เกมส์ใหญ่ รุกตลาดเกมส์มือถือส่งท้ายปี ได้แก่ The Battle Of Gods สงครามมหาเทพสุดมันส์ สาดเอฟเฟคกันแบบอลังการ, Amity Soul ศึกผู้พิทักษ์ พิภพมนตรา เกมส์วางแผนการต่อสู้แฟนตาซีแนวใหม่ และ Eden Avalon Legends ขีดสุดของประสบการณ์เกมส์ Action 3D RPG ระบบออนไลน์ที่ท้าให้คุณต้องพิสูจน์

D1

D2

D3

นายธนพล คงฤทธิ์ ผู้จัดการโครงการ กล่าวถึงรูปแบบของเกมส์ทั้ง 3 เกมส์ที่แตกต่างกัน และจุดเด่นของแต่ละเกมส์ที่ตอบสนองกลุ่มผู้เล่นเกมส์มือถือในปัจุบันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง True digital plus เป็นผู้นำให้บริการเกมส์มือถือชั้นนำของเมืองไทย มีศักยภาพในการเฟ้นหา Content เกมส์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมส์มือถือในประเทศไทยเป็นอย่างดี ซึ่งทั้ง 3 เกมส์เปิดให้บริการทั้งในประเทศไทย และเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมทั้งรุกตลาดในทวีปอเมริกาเหนือ ซึ่งถือเป็นก้าวที่สำคัญในการพัฒนาตลาดเกมส์มือถือของไทยให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้น ร่วมทดลองสัมผัสเกมส์พร้อมรับไอเทมพิเศษเฉพาะที่งาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2015 วันที่ 16-18 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน สำหรับกำหนดการเปิดอย่างเป็นทางการ 3 เกมส์ มีกำหนดเปิดในเดือน ต.ค. และ พ.ย. นี้ ทั้งระบบ ปฎิบัติการ iOS / Android รายละเอียดดังนี้

 

The Battle of Gods สงครามมหาเทพ “สุดมันส์ สาดเอฟเฟคกันแบบอลังการ”

เปิดดาวน์โหลดพร้อมกันทั้งระบบปฎิบัติการ iOS / Android พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 15 ตุลาคม 2558

Website: http://bog.goodgames.net/

Fanpage: www.facebook.com/tbog.th

 

Amity Soul ศึกผู้พิทักษ์ พิภพมนตรา “เกมวางแผนการต่อสู้แฟนตาซีแนวใหม่”

เปิดทดสอบช่วง Close Beta

13 – 20 ตุลาคม 2558 – เปิดให้ทดสอบเฉพาะในระบบ Android (ดาวน์โหลด APK)

กิจกรรม Preregister ลุ้นรับ iphone 6 และไอเทมพิเศษ

26 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2558

ดาวน์โหลดพร้อมกัน ทั้งระบบ iOS / Android

2 พฤศจิกายน 2558

Website: http://as.goodgames.net/

Fanpage: www.facebook.com/AmitySoul.TH

 

Eden Avalon Legends

ขีดสุดของประสบการณ์เกม Action 3D RPG ระบบออนไลน์ที่ท้าให้คุณต้องพิสูจน์

เปิดทดสอบช่วง Close Beta

16-25 ตุลาคม 2558 – เปิดให้ทดสอบเฉพาะในระบบ Android (ดาวน์โหลด APK) และสามารถทดลองเล่นก่อนใครได้ที่ TGS Big festival 2015 ในวันที่ 16 – 18 ตุลาคม 2558

ดาวน์โหลดพร้อมกัน ทั้งระบบ iOS / Android

2 พฤศจิกายน 2558

Website: http://eden.goodgames.net

Fanpage: www.facebook.com/EDENAvalonLegends.TH

 

ซึ่งทั้ง 3 เกมส์ที่กล่าวมาเรามีความมั่นใจว่า จะเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเกมเมอร์ไทย ด้วยรูปแบบเกมส์ที่แตกต่าง และฟีดเจอร์ครบเครื่องพร้อมกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมส์ที่อัพเดทอย่างต่อเนื่อง ด้วยประสบการณ์การให้บริการเกมส์มากกว่า 10 ปี จะสร้างปรากฎการครั้งยิ่งใหญ่ในการให้บริการเกมส์มือถืออย่างแน่นอน ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gg.in.th

 

FLOATING BOTTOM