Pikmin Bloom เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ที่พร้อมให้คุณร่วมเล่นและเอาชนะเป้าหมายไปพร้อมกับผู้คนทั่วโลก!

Pikmin Bloom 180722 01

ขอต้อนรับสู่ Pikmin Bloom โฉมใหม่ ที่พร้อมให้คุณร่วมเล่นและเอาชนะเป้าหมายไปพร้อมกับผู้คนทั่วโลก เวอร์ชันล่าสุดของ Pikmin Bloom จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ที่จะเติมเต็มความสนุกให้กับการเดินในแต่ละวัน ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ และเชื่อมต่อกับเพื่อน รวมถึงคนที่คุณรัก

Pikmin Bloom ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้การเดินในแต่ละวันของคุณสนุกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใดก็ตาม ทั้งในออฟฟิศ หรือโรงเรียน Niantic ผู้พัฒนาเกม Pikmin Bloom ได้เพิ่ม ‘ชาเลนจ์รายสัปดาห์ (Weekly Challenge)’ ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนเมษายน ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานทุกคนได้ร่วมสนุกไปพร้อมกัน ด้วยการร่วมกันเดินให้ครบ 20,000 หรือ 100,000 ก้าว แถมยังเปิดโอกาสให้ผู้คนได้เชื่อมต่อและเฝ้าดูการก้าวเดินของอีกฝ่าย แม้ว่าจะอยู่คนละทวีป หรือคนละประเทศก็ตาม และยังจะได้รับรางวัลที่แตกต่างกันไปตามระดับความสำเร็จของแต่ละกลุ่ม นอกเหนือจากนี้ Pikmin Bloom ยังมีชาเลนจ์ ‘ปลูกดอกไม้’ ที่จะเน้นนับจำนวนดอกไม้ที่ปลูกแทนการนับก้าว อย่างไรก็ตามผู้ใช้สามารถเลือกได้ตามใจชอบว่าต้องการเล่นชาเลนจ์ไหน หรือจะร่วมเล่นทั้งสองแบบเลยก็ไม่มีใครว่า

Pikmin Bloom 180722 02

Walking challenge

Pikmin Bloom 180722 03

Flower planting challenge

Pikmin Bloom 180722 04

Achievement

Pikmin Bloom 180722 05

การชวนเพื่อน

Pikmin Bloom ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ “ชวนเพื่อน” ที่ผู้ใช้งานสามารถชวนและดึงเพื่อน ๆ รวมถึงสมาชิกในครอบครัวให้เข้ามาใช้งาน Pikmin Bloom ได้อย่างไม่ยุ่งยากเพื่อทำให้การเดินในแต่ละวันของคุณสนุกยิ่งขึ้น โดยฟีเจอร์นี้จะสร้างรหัสคำเชิญที่สามารถแชร์ผ่านอีเมล ข้อความ หรือโซเชียลมีเดียได้ ทุกครั้งที่มีการชวนผู้ใช้ใหม่มาร่วมเล่น Pikmin Bloom หรือร่วมชาเลนจ์รายสัปดาห์ ทั้งคุณและผู้เล่นรายใหม่จะได้รับของรางวัล ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ

สามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมต่าง ๆ ของ Pikmin Bloom ได้ในช่องทางโซเชียลมีเดีย หรือ Pikmin Bloom Page และขอแนะนำให้ท่านใช้ความระมัดระวังในการเดินเนื่องจากสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละพื้นที่ และโปรดปฏิบัติตามคำแนะนำจากหน่วยงานสาธารณสุขเกี่ยวกับการมาตรการการป้องกันโควิด- 19 เมื่อเล่น Pikmin Bloom

ลิงก์ดาวน์โหลด

Pikmin Bloom 180722 06

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pikmin Bloom คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM