‘Summoners War: Lost Centuria’ อัปเดตมอนฯ ใหม่ สไนเปอร์ ‘แม็กนัม’ พร้อมกิจฯ Discord แจก C2X จุกๆถึง 31 ก.ค. นี้!

Lost Centuria 190722 01

Com2uS ปล่อยอัปเดตมอนสเตอร์ใหม่เข้าสู่ Summoners War: Lost Centuria ‘แม็กนัม’ มอนสเตอร์ตัวใหม่ที่มาพร้อมหมวกคาวบอยประจำตัว มอนสเตอร์เกรดฮีโร่ ธาตุแสง มีความสามารถอันยอดเยี่ยมในการสร้างความเสียหายแก่เป้าหมายเดี่ยวได้อย่างรุนแรง และมีสกิลหลักอย่าง Accurate Fire ที่เหมาะสมกับลุคสไนเปอร์ปืนยาวของเขาเป็นที่สุด

เมื่อร่ายสกิล แม็กนัมจะเปลี่ยนไปอยู่ในท่าลอบยิงเล็งศัตรู 1 ตัวที่เลือกไว้นาน 3 วินาที และยิงสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง และยังทำให้ศัตรูที่โดนโจมตีอย่างสาหัสนั้นมึนงงอีกด้วย ซึ่งคุณอาจใช้เป็นทริกเพื่อพลิกเกมได้

Lost Centuria 190722 02

แม็กนัมยังมีหินสกิลที่มีความสามารถแตกต่างกันไป อย่างการเพิ่มความเสียหายของ Accurate Fire หรือสามารถเสกเอฟเฟกต์ลดพลังป้องกันใส่พวกศัตรูในแนวหลังทุกครั้งที่การ์ดแม็กนัมปรากฏขึ้นในช่องการ์ดพร้อมใช้ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มขีดความสามารถให้สกิล ‘Accurate Fire’ ได้ โดยปลดเอฟเฟกต์เสริมพลังทุกอันของศัตรูและเพิ่มความเสียหายให้สกิลตามจำนวนเอฟเฟกต์ที่ปลดออกไป

Lost Centuria 190722 03

ในการอัปเดตครั้งนี้ ‘Lost Centuria’ ยังได้จัดกิจกรรมที่จะทำให้คุณหา ‘แม็กนัม’ มาใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับมอนสเตอร์ใหม่สูงกว่ามอนสเตอร์ตัวอื่นในเกรดเดียวกันเมื่อทำการซัมมอนพิเศษ และยังจะได้รับการ์ด ‘แม็กนัม’ รวมถึงมานาเพิ่มเติมเมื่อซัมมอนครบตามจำนวนครั้งที่กำหนด ซึ่งกิจกรรมจะจัดไปจนถึงวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ พร้อมกันนี้ยังสามารถลองใช้บูสเตอร์เลเวลเพื่อปรับเลเวลของแม็กนัมให้เท่ากับเลเวลของซัมมอนเนอร์ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่ผู้เล่นสามารถรับหน่วยเงินในเกมได้ตามระดับต่าง ๆ รวมทั้งมอนสเตอร์ใหม่ ‘แม็กนัม’ โดยสามารถร่วมสนุกผ่านการทำเควสต์ที่กำหนดได้ทุกวันในช่วงเวลากิจกรรม

Lost Centuria 190722 04

และไฮไลต์ความปัง! กับกิจกรรม Discord ‘Rumble’ ที่จัดขึ้นบน Official Discord ของ Lost Centuria สามารถเข้าร่วมได้ง่ายๆ แค่ไปกด Reaction ข้อความต่างๆของ Admin ที่จัดกิจกรรม โดยสามารถเช็คได้ในช่อง #giveaway และ #Rumble ทุกวัน ซึ่งกิจกรรมรายวันนั้นจะมีทุกวัน แบบสุ่มเวลา (ส่วนมากจะเป็นช่วงกลางวัน)

Lost Centuria 190722 05

รางวัลกิจกรรม ‘Rumble’ ในแต่ละวันนั้นจะมีการสุ่มแจก C2X  รวม 100 รางวัล เพื่อนๆสามารถเข้าร่วมได้ ทุกวัน จนถึง 31 ก.ค.นี้เท่านั้น อย่าพลาดโอกาสดีๆในการลุ้นรับ C2X ปังๆขนาดนี้นะ!

👉 เข้าร่วม Discord Official เพื่อร่วมกิจกรรมได้ที่ : https://discord.com/invite/e8AfbfFCbT

อ่านรายละเอียดการอัปเดต ‘แม็กนัม’ ได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/648/54111

ติดตามช่องทางต่างๆทั้งข่าวอัปเดตเกมและระบบ P2E ได้ตามช่องทางดังนี้!

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ C2X : https://www.c2x.world/

วิธีแลกโทเคน C2X & LCT : https://summonerswar.com/th/lostcenturia/guide/767

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War 3042021 1

TAPTAP icon 1

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War: Lost Centuria คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM