ความดราม่าบังเกิด Heaven Burns Red กำลังจะมีเวอร์ชั่น PC เร็วๆ นี้

Heaven Burns Red 25072022 1

ข่าวดี WFS และ Key ยืนยันจะมีเวอร์ชั่น PC ของ Heaven Burns Red เกม drama RPG สาวเมะสู้เอเลี่ยนมาให้สนุกกันผ่าน Steam ในเร็วๆ นี้ แต่จะเป็นวันไหนต้องรออัปเดตกันอีกที แต่ที่แน่ๆ ก็คือเวอร์ชั่น PC จะมาพร้อมกราฟิกชัดเป๊ะระดับ 4K แถมรองรับระบบความก้าวหน้าแบบข้ามแพลตฟอร์มด้วย ทำให้สามารถนำข้อมูลจากเวอร์ชั่น PC ไปเล่นต่อบน iOS หรือ Android ได้เลย

Heaven Burns Red 180222 06

Heaven Burns Red คือเกมจากการผนึกกำลังกันของตัวพ่อวงการเกมสายเมะอย่าง WFS และ Key ที่เคยมี Another Eden, Shoumetsu Tosh, AIR, CLANNAD, Little Busters! และ Angel Beats! เป็นผลงานสร้างชื่อ แถมมีมือดีอย่าง Jun Maeda (Key) มาวางพลอตสร้างความดราม่าสมกับที่แปะป้ายไว้ว่าเป็นเกมสวมบทบาทสุดราม่า

Heaven Burns Red 180222 03

ผู้เล่นจะถูกพาดิ่งสู่โลกที่กำลังนับถอยหลังสู่หายนะจากการรุกรานของพวก Cancer กองทัพเอเลี่ยนต่างดาว แต่ก่อนที่โลกจะแตกสลาย อาวุธมหาประลัยชิ้นใหม่ที่เรียกว่า Seraph ถูกพัฒนาขึ้นเป็นความหวังสุดท้ายเพื่อกอบกู้ดาวเคราะห์สีน้ำเงิน องค์กร Seraph Corps ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อเฟ้นหาสาวๆ ที่จะมารับพลังจากอาวุธสุดอัลติเมตไปต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยน และหนึ่งในผู้ถูกเลือกก็คือ Ruka Kayamori ตัวเอกของเรื่อง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Heaven Burns Red

Heaven Burns Red 180222 05

Heaven Burns Red 180222 01

Heaven Burns Red 180222 02

อ่านข่าวเกม Heaven Burns Red คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM