Kritika Global เปิดให้เล่นบน Steam อย่างเป็นทางการ บู๊กันง่ายกว่าเดิมได้แล้ววันนี้!

Kritika Global 250722 00

Com2uS ได้ปล่อยข่าวดี เอาใจแฟนๆเกม Kritika Global ที่ได้เปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม Steam แล้วเมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยตัวเกม Kritika Global เป็นเกมแนว Action RPG จาก Allm ในเครือ Com2uS ซึ่งคนไทยรู้จักกันมาอย่างช้านาน ตอนนี้สามารถดาวน์โหลดและเล่นได้ผ่าน Steam แบบเต็มตัว เข้าถึงผู้เล่นที่มากขึ้นและสามารถเล่นได้ทั่วโลกแล้ววันนี้!

ผู้เล่นที่มีบัญชี Steam สามารถสมัครเล่นดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้ผ่าน Store Steam โดยตรงฟรีได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 22 ก.ค.เป็นต้นไป โดยตัวเกมรองรับภาษา กว่า 6 ภาษา ทั้ง เกาหลี, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, ไทย, โปรตุเกส และ อินโดนีเชีย เพื่อขยายฐานผู้เล่นให้หลากหลายมากขึ้นทั่วโลก

Kritika Global 250722 02

ดาวน์โหลดเกมผ่าน Steam ฟรี! ได้ที่ :

https://store.steampowered.com/app/2088180/Kritika_Global/

Com2uS ยังมีแผนการอัปเดตอย่างต่อเนื่องในทุกๆเดือน เพื่อรองรับผู้เล่นใหม่ๆ และ ทำให้ผู้เล่นปัจจุบันได้สนุกกับเกมเรื่อยๆ โดยมีแผนการอัปเดต ด่านใหม่ๆเพิ่มเข้ามาเร็วๆนี้ และที่พึ่งอัปเดตไปเมื่อล่าสุดคือ Siege War เป็นการต่อสู้แบบกิลด์ และ PVP Tournament

Kritika Global 250722 03

และเพื่อเป็นการฉลองการอัปเดตเปิดตัวบน Steam อย่างเป็นทางการ  Com2uS ได้จัดกิจกรรมพิเศษจนถึงวันที่ 9 ส.ค. นี้ เพื่อผลักดันให้ผู้เล่นพัฒนาตัวละครกันอย่างต่อเนื่อง มีกิจกรรมทั้งการเข้าเกมต่อเนื่องเพื่อรับรางวัล ซึ่งมีของรางวัลพิเศษต่างๆมากมาย แถมยังมีค่าเงินพิเศษอย่าง ‘Quartz’ รวมอยู่ในรางวัลนี้ด้วยและอีกกิจกรรมสำหรับผู้เล่นที่ปั่นเลเวลจนถึง 70 จะสามารถรับรางวัลตามทางได้มากมายไปพร้อมกัน!

Kritika Global 250722 04

ในเวอร์ชั่นที่ให้บริการบน Steam นี้ระบบการแลกเปลี่ยนต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ C2X , KRX , การแลกเปลี่ยน Diamond และ Quartz ทั้งหมดจะไม่สามารถใช้งานได้

Kritika Global เปิดตัวเป็นเกมบล็อกเชน Web3 บน PC ซึ่งมีแนวการเล่นแบบ Action RPG สไตล์ Hack & Slash สุดมันส์ ซึ่งสามารถหาค่าเงินพิเศษต่างๆในเกม ไปแลกเปลีย่นเป็นเหรียญบน C2X Paltform ได้ เข้ากับคอนเซ็ปท์ P2O (Play to Own เล่นแล้วครอบครอง) ที่ให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการพัฒนาตัวละคร และครอบครองไอเทมต่างๆ

Com2uS ได้ขยายกลุ่มเกม P2O เริ่มจาก Summoners War: Lost Centuria ซึ่งมีผู้เล่นมากมายทั่วโลกจากตั้งแต่เริ่มเปิดตัว C2X ในเดือนเมษายน กลุ่มเกม P2O กำลังจะขยายไปสู่เกมออนไลน์บน PC ด้วยการเปิดตัว Kritika Global Com2uS กล่าวว่า “เราวางแผนจะให้บริการเกม P2O หลากหลายประเภท เช่น Summoners War: Chronicles, The Walking Dead: Identity, Ace Fishing: Crew, Minigame Paradise ฯลฯ เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้แพลตฟอร์มเกมบล็อกเชน C2X เป็นแพลตฟอร์มระดับโลกที่เป็นตัวแทนหลักการของ Web3 ในความไร้ศูนย์กลางและยุติธรรม

รายละเอียดการอัปเดต เพิ่มเติมที่ : https://kritika-global.com/News/Notice/29

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมและกิจกรรมได้ทาง Twitter และ Discord ทางการของเกม

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://bit.ly/KTPCPR1

Kritika Global 100622 02

อ่านข่าวเกม Kritika Global คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM