Ubisoft ส่ง เอซิโอ และ เอวอร์ เข้าร่วม Brawlhalla ฉลองครบรอบ 15 ปี แฟรนไชส์เกมฮิตของ Ubisoft

Brawlhalla 280722 02

Ubisoft ได้เปิดตัว Ezio (เอซิโอ) ตำนานมือสังหารชื่อดัง ในฐานะเลเจนด์คนที่ 56 ในเกม Brawlhalla (บรอว์ฮัลลา) โดยนอกเหนือจากเลเจนด์รายใหม่แล้ว อีเวนต์ Epic Crossover (เอปิคครอสโอเวอร์) ครั้งนี้ยังมีคอนเทนต์ จากแฟรนไชส์เกมที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมายเพิ่มเติมให้อีกด้วย รวมถึงตัวละครใหม่อย่าง Eivor (เอวอร์), โหมดเกมใหม่, ฉากแผนที่ใหม่ 2 ฉาก และอื่น ๆ อีกเพียบ

เอซิโอ ออดิตอเร่ ดา ฟิเรนเซ่ เป็นขุนนางอิตาลีในช่วงยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา ศตวรรษที่ 15 และเป็นผู้นำในตำนานคนหนึ่งของกลุ่มภราดรภาพมือสังหาร เอซิโอเป็นหนึ่งในอัสแซสซินส์ที่โด่งดังที่สุดในแฟรนไชส์นี้ และมรดกของเขาจะได้เข้ามาอยู่ในบรอว์ฮัลลา โดยจะเข้าร่วมในแกรนด์ ทัวร์นาเมนต์โดยใช้ Auditore Blade Sword และ Apple of Eden Orb เพื่อเข้าสู่การเป็นเลเจนด์คนใหม่

เอซิโอ วางจำหน่ายแล้วในราคา 7200 Gold หรือ 100 Mammoth Coins และสกิน Revelations Ezio, Armor of Brutus Ezio และ Asgardian Ezio มีจำหน่ายในราคาชุดละ 140 Mammoth Coins.

Brawlhalla 280722 03

ลองมาดูท่าโจมตีเอกลักษณ์เฉพาะทั้งหกแบบของเอซิโอ:

  • ท่าดาบ
    • Side Signature – เอซิโอกางใบมีดข้อมือออกมาแล้วฟันคู่ต่อสู้ด้วยดาบ จากนั้นใช้ใบมีดข้อมือซ้ำเป็นดาบสอง ซึ่งจะผลักศัตรูให้กระเด็นไปได้.
    • Neutral Signature – เขากางมีดปลายมือออก กระโดดขึ้นไปในอากาศแล้วฟันคู่ต่อสู้ด้วยใบมีด จากนั้นจึงฟันดาบ ดาบของเขาทิ้งกระจกมิติที่แตกเป็นเสี่ยง ๆ ของการจำลอง Animus ไว้ด้วย.
    • Down Signature – เอซิโอฟันคู่ต่อสู้ ก่อนที่จะคว้าและกระแทกพวกเขาลงไปที่พื้น ซึ่งจะทำให้ร่างกระดอนขึ้นไปในอากาศอีกครั้ง

Brawlhalla 280722 04

  • ท่าใช้ Orb
    • Side Signature – เอซิโอจะฉายภาพโฮโลแกรมของตัวเองที่ใช้ใบมีดข้อมือ จากลูกแก้ว Apple of Eden และการฉายภาพพุ่งไปข้างหน้าและเฉือนคู่ต่อสู้ก่อนที่เอซิโอตัวจริงจะกระโดดเข้าฟันซ้ำ.
    • Neutral Signature – เอซิโอฉายภาพโฮโลแกรมตารางจากลูกกลมของเขา ซึ่งสามารถกักขังศัตรู และส่งคลื่นกระแทกผ่านมันได้ด้วย.
    • Down Signature – เขากระโดดขึ้นไปในอากาศและฉายนกสีขาวจาก Apple of Eden และเมื่อเขาลงมา เขาจะฟันคู่ต่อสู้ด้วยใบมีดข้อมือขณะที่นกบินจากไป

Brawlhalla 280722 05

อีเวนต์เอปิคครอสโอเวอร์ครั้งนี้ เริ่มต้นอีเวนต์ในเกมที่มี เอวอร์ เป็นเอปิคครอสโอเวอร์ใหม่ล่าสุด นักรบไวกิ้งในตำนานที่เดินทางออกจากนอร์เวย์เพราะไฟสงคราม และทรัพยากรที่ลดน้อยลง ในยุคคริสต์ศตวรรษที่ 9 นอกจากนั้น ยังมาพร้อม โหมดเกม Bounty ใหม่จะถูกนำเสนอเป็น Brawl of the Week ซึ่งผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในสามโหมด ได้แก่ Rooftop Rumble, Ghost Rooftop Rumble และ Assassin’s Brawl นอกเหนือจากโหมดใหม่แล้ว บรอว์ฮัลลายังแนะนำฉากแผนที่ใหม่สองฉาก ได้แก่ Florence Rooftop และ Florence Terrace.

Brawlhalla 280722 06

รายละเอียดครอสโอเวอร์ใหม่:

  • เอวอร์มหากาพย์ครอสโอเวอร์สำหรับ Brynn – หรือที่รู้จักในชื่อ Wolf-Kissed Eivor คือการกลับชาติมาเกิดของ Isu Odin ผู้ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นเทพเจ้าในตำนานดั้งเดิมและตำนานนอร์ส เอวอร์ต่อสู้ด้วยขวานของ Varin และ

เอปิค ครอสส์โอเวอร์แต่ละรายการสามารถซื้อได้ในราคา 300 เหรียญแมมมอธ ผ่านร้านค้าในเกม โดยเอวอร์ ทั้งหญิงและชายจะปลดล็อคด้วยการซื้อเพียงครั้งเดียว เนื้อหาใหม่ที่นำเสนอในช่วงอีเวนต์นี้ยังมี เอฟเฟกต์ K.O. พิเศษ, อีโมต Leap of Faith ใหม่ และอวาตาร์ใหม่แปดแบบ ไอเทมทั้งหมดจะยังคงสามารถซื้อและเล่นได้หลังจากสิ้นสุดกิจกรรม โหมดเกมและฉากแผนที่จะยังเล่นได้หลังจากสิ้นสุดกิจกรรม เช่นเดียวกัน

Brawlhalla 280722 07

Blue Mammoth พัฒนาเกม Brawlhalla เกมต่อสู้แพลตฟอร์มเล่นฟรีสุดยิ่งใหญ่ซึ่งนำผู้เล่นกว่า 80 ล้านคน ไปต่อสู้เพื่อชัยชนะในโถงแห่งวัลฮัลลาด้วยตัวละครสุดพิเศษกว่า 50 ตัว ผู้เล่นสามารถเล่นแบบลุยเดี่ยวและเล่นโหมด co-op ได้ รวมถึงการแข่งขันแบบออนไลน์และโลคอลด้วย โดยบรอว์ฮัลลารองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มของเครื่องเกมตระกูล Xbox One ทั้ง Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, PlayStation 4 และ PlayStation 5, PC, iOS และ Android ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างเกมเล่นเองและเข้าคิวเล่นแบบจับคู่อัตโนมัติได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Brawlhalla

ลิงก์ดาวน์โหลด

Brawlhalla 482020 2

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Brawlhalla คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM