ได้ฤกษ์ตะลุยดาว Noah’s Heart บุกสโตร์อเมริกาเหนือ/ยุโรปครบทั้งสองระบบ

Noahs Heart 29072022 3

เปิดเต็มรูปแบบแล้วจ้า Noah’s Heart เกม open-world 3D MMORPG งานกราฟิกสุดสะกดจากขุมพลัง Unreal Engine 4 ปลดล็อกความสนุกบนโลกโลกสตีมพังก์สุดแฟนตาซีขนาด 65 ล้านตารางกิโลเมตรแล้ววันนี้บน PC, iOS และ Android สโตร์อเมริกาเหนือและยุโรป เนื้อหามีให้เลือกสนุกได้จาก 5 ภาษาคือ อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส รัสเซียและโปรตุเกส

หัวใจหลักของไอพีสุดตะลึงจาก Archosaur และ Famous Heart Limited คือโลกเปิดบนดาวเคราะห์ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมระบบสำรวจแบบไร้พรมแดนพร้อมต้อนรับการเดินทางของนักผจญภัยตลอดเวลา ฉากและสภาพแวดล้อมในเกมมีความหลากหลายสุดๆ มีตั้งแต่ทุ่งหญ้าขาดใหญ่ ทะเลทรายเวิ้งว้าง ป่าฝนมหากาฬ และอีกมากมาย ผู้เล่นสามารถย่นระยะเวลาในการเดินทางด้วยการใช้สัตว์ขี่หรือยานพาหนะ

Noahs Heart 29072022 1

Noah’s Heart มาพร้อมอาวุธมากมายให้เลือกใช้งาน เซตอาวุธสามารถปรับเปลี่ยนได้ในภายหลัง มีระบบปรับแต่งอาวุธที่มาพร้อมลูกเล่นมากมาย ระบบโลกเปิดในเกมแม้จะสืบทอดมาจาก Dragon Raja เป็นหลักแต่ก็มี element สนุกๆ อื่นๆ ถูกเสริมเข้ามาไม่น้อยเช่นกัน เช่นระบบดันเจี้ยน ระบบปรับแต่งตัวละคร ระบบกิลด์ และระบบสื่อโซเชียลที่ตัวเกมให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Noah’s Heart

Noahs Heart 29072022 4

Noahs Heart 29072022 5

ลิงก์ดาวน์โหลด

Noahs Heart 29072022 7

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Noah’s Heart คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM