5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 108

top game 31 07 22

เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของเดือนกรกฎาคมกันแล้ว ในสัปดาห์สุดท้ายนี่มาพร้อมเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ ๆ เยอะพอสมควร เกมเด็ดเกมดังที่พากันมาเปิดในช่วงสัปดาห์สุดท้ายที่ GameMonday ได้คัดสรรรวมรวบเหล่าเกมมือถือที่มีความน่าเล่นสดใหม่มาส่งตรงให้ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมมือถือน่าเล่นเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Noahs Heart 03072022 3

Noah’s Heart (สโตร์ Global)

Noah’s Heart เกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่แนว MMORPG สำรวจดาวเคราะห์สเมือนจริงจากค่าย Archosaur Games ที่ทลายขีดจำกัดเกมในรูปแบบเดิม ๆ ให้อิสระในการเลือกอาชีพ ออกสำรวจดาวเคราะห์ขนาดใหญ่ พบกับเหล่าตัวละครมากมายที่สร้างจากประวัติศาสตร์ในโลกจริงที่จะมาเป็นคู่หูออกเดินทางไปด้วยกัน เลือกเส้นทางของตัวเองทั้งการต่อสู้และไลฟ์สไตล์อย่างการทำอาหาร การค้าขาย ลุยยในศึก PVP แบบ Battle royale 10,000 คน บอกเลยว่าสนุกมันส์ เปิดให้บริการในสโตร์อเมริกา,แคนาดา,ออสเตรเลีย และ EU

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Noah’s Heart คลิกที่นี่


Alice Fiction 27072022 1

ALICE Fiction (สโตร์ไทย)

ALICE Fiction เกมมือถือสายเมะสุดน่ารักซึ่งมาในแนว Puzzle RPG จากค่าย WonderPlanet Inc. เล่าเรื่องราวในโลก Metaverse ที่มีชื่อว่า ALICE ที่เกิดความผิดพลาดระว่างทางทำให้ตัวละครหลักสูญเสียความทรงจำทั้งหมด จึงต้องออกตามหาความจริง เกมนี้มาพร้อมเรื่องราวอันเข้มข้น ตัวละครน่าสนใจที่มาจากเหล่านัดวาดภาพประกอบทั่วมุมโลก ระบบการเล่นเข้าใจง่าย เพลงประกอบแบบ EDM ชวนตื่นเต้น แข่งขันกับเพื่อนในโหมดแย่งชิงมงกุฎ ภาพสวยเนื่อเรื่องเยี่ยมขนาดนี้พลาดได้ไง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ALICE Fiction คลิกที่นี่


Octopath Traveler 27072022 1

Octopath Traveler: Champions Of The Continent (สโตร์สหรัฐฯ / แคนาดา)

Octopath Traveler: Champions Of The Continent ทลายขีดจำกัดทางภาษาด้วยการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ซึ่งเกมนี้มาในแนว JRPG แบบ HD-2D จากค่ายเกมตัวพ่ออย่าง SQUARE ENIX เล่าเรื่องราวในโลกแฟนตาซีที่ถูกออกแบบให้มีงานภาพกราฟิกแบบพิกเซลอาร์ต เดินทางในฐานะผู้ถูกเลือกต่อสู้กับตัวร้ายทั้ง 3 ผู้ถือครองพลังด้านต่าง ๆ จัดทีมปาร์ตี้นักเดินทางได้ถึง 8 คน สะสมเหล่าตัวละครอื่นที่ขนมาให้เลือกกว่า 64 คน สนุกไปกับเส้นทางของตัวเองได้แล้ววันนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Octopath Traveler: Champions Of The Continent คลิกที่นี่


Seven Knights Revolution 29072022 1

Seven Knights Revolution (สโตร์เกาหลี)

Seven Knights Revolution สิ้นสุดการรอคอยสักทีกับเกมมือถือน่าเล่นจากตำนานเกมแฟนไชส์ระดับตำนาน จากค่าย Netmarble ซึ่งในครั้งนี้มาในแนว 3D MMORPG เล่าเรื่องราวการเดินทางในโลก Granseed เพื่อรับบทเป็นอัศวินแห่ง Chivalric ที่ได้รับพลังพิเศษให้ใช้กอบกู้โลกในฐานะ 7 อัศวิน มีระบบาร์ดฮีโร่ให้เลือกใช้สะสม อัปเกรด ฝึกใช้สกิล มีมากถึง 17 ตัวละคร ลุยในระบบ PVP และ PVE มีโหมดภารกิจหลัก โหมดอารีน่า โหมดเรด โหมดสู้รบทำสงครามยึดป้อม มีระบบซัมอน และอื่นๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Seven Knights Revolution คลิกที่นี่


MU ORIGIN 3 260722 01

MU ORIGIN 3 (สโตร์ไทย)

MU ORIGIN 3 เกมมือถือภาคต่อจาก MU ORIGIN 2 ที่หลายคนรอคอยเป็นเกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย FingerFun ที่พัฒนาด้วย UE4 กลายเป็นเกม 3D เต็มรูปแบบ อีกทั้งยังทำให้องค์ประกอบภายในเกมมีความสวยงามมากขึ้น หยิบ 3 อาชีพสุดคลาสสิคมาให้เลือกเล่น จัดเต็มทั้งสมบัติ ไอเทมดรอป การค้าเสรี การแข่งขัน PVP แบบ 3 ต่อ 3 เรียลไทม์ สงครามข้ามเซิร์ฟ การอัปเกรดอุปกรณ์ การตีบวกสุดท้าทาย แฟนเกม MU ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MU ORIGIN 3 คลิกที่นี่


IDLE LUCA 140622 01

IDLE LUCA (สโตร์ไทย)

IDLE LUCA เกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่ในเครือของ Com2uS ที่พัฒนาขึ้นมาโดย NOVACORE ที่จะเข้าสู่ระบบบล็อกเชน C2X อีกด้วย ซึ่งเกมนี้จะมาในรูปแบบ Idle RPG ที่เน้นการเล่นง่าย จัดทีมเหล่าตัวละคร ที่มีให้สะสม 6 ธาตุ จัดทีมกันได้ตามสะดวก พัฒนาตัวละครให้แกร่งลุยใน ด่านเนื้อเรื่อง, ดันเจี้ยน, การ PVP ซึ่งนอกจากสนุกแล้วยังมีค่าเงินพิเศษให้สะสมอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม IDLE LUCA คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM