Secretlab เปิดตัวเก้าอี้ ‘The Batman’ Movie Editio รุ่นใหม่ล่าสุดในธีม DC Super Hero

Secretlab 020822 01

Secretlab ได้เปิดตัวเก้าอี้ “The Batman’ Movie Edition รุ่นใหม่ล่าสุดในคอลเล็กชันของเก้าอี้เกมมิ่งธีม DC Super Hero ที่เป็นสัญลักษณ์ของความร่วมมืออย่างเป็นทางการระหว่าง Warner Bros. Consumer Products และ DC, Secretlab ที่แสดงออกถึงแรงบันดาลใจต่อ Batsuit ชุดใหม่ด้วยการเพิ่มโลโก้แม่เหล็กที่สามารถถอดออกได้บนเก้าอี้เกมมิ่ง TITAN Evo 2022 ที่ได้รับรางวัล โดยภาพยนตร์เรื่อง The Batman จะเริ่มเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 4 มีนาคม และ 2 มีนาคมในโรงภาพยนตร์ต่างประเทศ

Secretlab 020822 02

เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab TITAN Evo 2022 The Batman Movie Edition ถือ เป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่สําหรับผู้ที่ชื่นชอบเกม Caped Crusader อย่างยาวนาน พบกับเก้าอี้รุ่นใหม่สุดโดดเด่นในคอลเล็กชั่น Secretlab DC ซึ่งประกอบด้วย รุ่น The Joker The Flash Superman และ Dark Knight ที่แฟนๆ ชื่นชอบ

Secretlab 020822 03

เก้าอี้ The Batman’ Movie Edition ที่หุ้มด้วยหนังเทียม Secretlab NEO สีดําด้านทั้งตัว ที่มาพร้อมกับรูระบายอากาศบนเบาะหนังและสัญลักษณ์ค้างคาว – แบบแม่เหล็กบนwนักพิง โดยรายละเอียดต่าง ๆ ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของ Batman เพื่อสร้างเก้าอี้ให้มีความโดดเด่นสมกับที่เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่หลาย ๆ คนต่างหลงรัก

Secretlab 020822 05

Secretlab 020822 04

และพัฒนาพื้นจากซีรีส์ 2022 ที่ได้รับรางวัล โดยแฟน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับ ความสบายตามหลักสรีรศาสตร์พร้อมทั้งสัมผัสกับ Batman ซุปเปอร์ฮีโรที่ พวกเขาชื่นชอบตั้งแต่ในอดีตจนถึงยุคปัจจุบัน ซึ่ง “The Batman Movie Edition ก็มีจําหน่ายในจํานวนจํากัดสําหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าในvนาด Small Regular lla: XL >ลิงค์สั่งซื้อผ่าน Shopee<

อ่านข่าวสินค้าไอที Secretlab คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM