Marvel Heroes 2015 ปรับโฉมเป็น Marvel Heroes 2016 สิ้นปีนี้

Marvel

Marvel Heroes 2015 เกมส์รวมดาราซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล แนวแอ็คชั่น RPG เตรียมปรับโฉมใหม่เปลี่ยนชื่อเป็น Marvel Heroes 2016 ในเดือน ธ.ค. ที่จะถึงนี้ และมีแผนจะทยอยอัพเดท Patch ใหม่อย่างต่อเนื่องเริ่มตั้งแต่เดือน ธ.ค. 58 ไปจนถึงสิ้นปี 59 กันเลยทีเดียว

Marvel1

เริ่มจากฟีเจอร์ใหม่ที่จะมาในช่วงเดือนสุดท้ายของปีนี้นั่นคือ โหมดเนื้อหาใหม่ที่ชื่อ Secret Invasion ที่เหล่าฮีโร่จะต้องรับมือกับกองทัพเอเลี่ยน Skrulls ที่มารุกรานโลก ส่วนฟีเจอร์ที่มีแฟนเรียกร้องกันมามากอย่าง Controller Support ก็จะเปิดตัวออกมาพร้อมกัน ขณะที่ภาพกราฟิกอาร์ตของฮีโร่ทุกตัวก็จะถูกปรับความละเอียดให้มีขนาดใหญ่ และดูทันสมัยขึ้นกว่าเดิมเยอะทีเดียว นอกจากนี้ก็จะมีระบบ Leaderboards เสริมเข้ามารองรับการแข่งแบบ Tournaments และเก็บคะแนนแบบราย Seasons ขณะที่ in-games เกือบๆ 100 เกมส์จากเวอร์ชั่นปี 2015 ก็ถูกยกไปให้เล่นกันบน Steam ได้แล้วทั้งหมด

Marvel3

Marvel4

นอกจากนี้ยังมีอะไรใหม่ๆ พร้อมปล่อยออกมาอีกมากมายฉลองครบรอบ 75 ปีของเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนคอมมิค ไม่ว่าจะเป็นโหมดเรดใหม่ที่จะเปิดตัวฮีโร่ The Mad Titan รวมถึงโซนสำรวจใหม่ Savage Land Patrol ที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์ และสัตว์กับมนุษย์กลายพันธุ์สุดอันตราย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://marvelheroes.com/

Marvel2

Marvel5

Marvel6

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM