Diablo Immortal อัปเดตย่อย: Season 3 Battle Pass เร็ว ๆ นี้

Diablo Immortal 040822 02

Diablo Immortal เปิดเผยเนื้อหาอัปเดตใหม่ที่จะมาถึงเร็วๆ นี้ โดยจะมีการปิดเซิร์ฟเวอร์เพื่ออัปเดตในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ และหลังจากการอัปเดตจะมีเนื้อหาใหม่ตามมาให้แฟนเกมได้สนุกมันส์ไปอีกขั้น

ก่อนอื่นเราอยากแจ้งว่า Diablo Immortal มีแผนการอัปเดตคอนเทนต์ทุก 2 สัปดาห์ทั้งในรูปแบบอัปเดตย่อย (Mini Update) และอัปเดตใหญ่ (Major Update)

  • อัปเดตย่อย จะมีคอนเทนต์ใหม่ เช่น Battle Pass Season, กิจกรรมในเกม, ฟีเจอร์ใหม่ เป็นต้น
  • อัปเดตใหญ่ จะมาพร้อม gameplay รูปแบบใหม่, ส่วนเสริมเนื้อเรื่อง, กิจกรรมในเกม และอื่นๆ อีกมากมาย

เนื้อหาจากอัปเดตใหม่จะปลดล็อกไปตามระดับตัวละครที่ผู้เล่นไปถึง การแก้ไขบัคและปรับปรุงคุณภาพของเกมจะเกิดขึ้นพร้อมกันทุกแพล็ตฟอร์มทั้งบนมือถือและ PC Diablo Immortal คาดหวังว่าการแจ้งข้อมูลต่างๆ จะช่วยให้ชุมชนผู้เล่นเข้าถึงข้อมูลได้โดยง่าย และเตรียมตัวสำหรับการอัปเดตที่จะเกิดขึ้นเป็นประจำในเกมนับจากนี้

สำหรับการอัปเดตย่อยในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ Season 3 Battle Pass ทั้งชุดใหม่ Aspect of Justice หรือออกล่าอสูรกายในกิจกรรมประจำวัน Wrathborne Invasion รวมถึงการปรับปรุงระบบ Warband อีกด้วย

Season 3 Battle Pass: ชุด Aspect of Justice

Diablo Immortal 040822 03

วิถีแห่ง Archangel Tyreal เทวทูตแห่งความถูกต้องและความยุติธรรมที่จะปกป้องคุณจากเพลิงโทสะแห่ง Burning Hell

ชุด Aspect of Justice Battle Pass รวมไอเทมทุกระดับแรงค์ไว้มากมายทั้ง Legendary Gems, Crest และ Hilts เป็นต้น

นักผจญภัยที่มองหาขุมทรัพย์เพิ่มเติม สามารถอัปเกรดได้ 2 แบบคือ Empowered Battle Pass และ Collector’s Empowered Battle Pass

  • ชุด Empowered Battle Pass ประกอบด้วยรางวัลตามแรงค์จาก Battle Pass ชุดมาตรฐาน และ Empowered Track ที่จะเพิ่มของรางวัลให้กับแต่ละแรงค์ รวมถึงสกินจากชุด Aspect of Justice ทั้งอาวุธที่ปลดล็อคในแรงค์ 1 และชุดเกราะที่ปลดล็อคในแรงค์ 40
  • ชุด Collector’s Empowered Battle Pass ประกอบด้วยของรางวัลทุกแรงค์และสกินชุด Aspect of Justice แบบเดียวกับชุด Empowered Battle Pass เพิ่มเติมด้วยกรอบโปรไฟล์ธีม Aspect of Justice, สกินประตูวาร์ป และบูสเตอร์แรงค์ 10 ขั้น

เริ่มไต่ระดับแรงค์ของคุณใน Season 3 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 1 กันยายน

กิจกรรมประจำวัน Wrathborne Invasion

Diablo Immortal 040822 04

กองทัพอสุรกายจาก Burning Hell นำทัพมาโดย Gorgothra จะบุกมาที่ Sanctuary ทุกวัน นักผจญภัยผู้กล้าหาญจงเตรียมพร้อมรับมือกับเหล่ามอนสเตอร์กระหายเลือดได้เลย

การต่อสู้ตีกลับต้านทางกองทัพ Wrathborne จะได้รับรางวัลตอบแทนเป็นไอเทมอุปกรณ์   ผู้สร้างความเสียหายมากที่สุด 3 คนในกลุ่มจะได้รับ Enchanted Dust 6 ชิ้นเป็นรางวัลเพิ่มเติมอีกด้วย กิจกรรม Wrathborne Invasion สามารถเข้าร่วมได้เพียง 1 ครั้งต่อวันเท่านั้น

กิจกรรมเฉพาะช่วงเวลา Hungering Moon

Diablo Immortal 040822 05

จันทราผู้หิวกระหายกลับมาอีกครั้ง พิชิตภารกิจเพื่อรับ Moonslivers สำหรับแลกพรไอเทม Blessings จาก Hungering Moon ให้ครบในช่วงเวลาสั้นๆ ระหว่างวันที่ 12 ถึง 15 สิงหาคมนี้เท่านั้น

ฟีเจอร์ใหม่

การปรับปรุง Warband

  • ผู้เล่นสามารถดูได้แล้วว่าสมาชิกใน Warband คนไหนกำลังออนไลน์ในเวลาเดียวกันบ้างในเมนู

โหวตปลดสมาชิก

  • สามารถปลดสมาชิกที่ไม่พร้อมออกต่อสู้พร้อมกลุ่มได้แล้ว คำสั่งนี้จะปรากฏขึ้นเมื่อระบบเกมตรวจพบว่าผู้เล่นดังกล่าวไม่ได้ active หรือพร้อมออกทำภารกิจกลุ่มในเวลานั้น และการถูกปลดจะต้องเกิดขึ้นโดยมติเอกฉันท์จากกลุ่มเท่านั้น

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Diablo Immortal โปรดดูที่ >เว็บไซต์< และสามารถติดตามข่าวสารรวมทั้งอัปเดตต่างๆ กันแบบเรียลไทม์ได้ที่ Facebook และ Instagram

ลิงก์ดาวน์โหลด

Diablo Immortal 080722 04

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Diablo Immortal คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM