5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 109

top game 07 08 22

เปิดเดือนใหม่มาไม่เท่าไหร่หลายค่ายยักษ์ใหญ่ไม่ปล่อยให้สาวกคอเกมมือถือต้องเหงาจัดปล่อยเกมมือถือน่าเล่นออกมาเพียบ แน่นอนว่า GameMonday ไม่พลาดรวบรวมเหล่าเกมมือถือที่มีความน่าเล่นสดใหม่มาส่งตรงให้เกมเมอร์ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Moonlight Blade 300322 01

Moonlight Blade (สโตร์ไทย)

Moonlight Blade เกมมือถือน่าเล่นแนว MMORPG ที่หลายคนต้องเคยได้ยิน ซึ่งในครั้งนี้เปิดให้บริการในประเทศไทยโดยค่าย Garena จัดเต็มงานภาพกราฟิกขั้นเทพ สามารถปรับแต่งหน้าตาตัวละครได้มากถึง 600 แบบ เอาใจสายชอบครีเอต, มี 6 สำนักที่มีเอกลักษณ์ต่างกันให้เลือกเล่น, คอนเทนต์การต่อสู้ PVP หลากหลายโหมดทั้งแบบเดี่ยวแบบทีม คอนเทนต์สายตะลุมบอนอย่างสงครามกิลด์ก็มี หรือไม่ชอบสู้อยากใช้ชีวิตไปวัน ๆ ก็มีการทำอาหาร เล่นดนตรี ถ่ายภาพไว้รองรับ บอกเลยว่าสนุกเพลิน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Moonlight Blade คลิกที่นี่


Fullmetal Alchemist Mobile 04082022 1

Fullmetal Alchemist Mobile (สโตร์ญี่ปุ่น)

Fullmetal Alchemist Mobile เกมจาการ์ตูนที่เด็กยุค 90 ต้องเคยได้ยินนั้นก็คือ Fullmetal Alchemist แขนกลคนแปรธาตุ ซึ่งมาในรูปแบบ Action RPG จากค่ายตัวพ่ออย่าง Square Enix ซึ่งยึดตามเรื่องราวสุดดราม่าตามแบบบต้นฉบับที่จะถูกถ่ายทอดในรูปแบบอนิเมชั่น 3D มาพร้อมตัวละครกว่า 40 ตัวที่มีความสามารถสุดอลังการ นอกจากนี้ยังมีเนื้อเรื่องเสริมลับของตัวละคร เนื้อหาที่แปลกใหม่ คอการ์ตูนต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Fullmetal Alchemist Mobile คลิกที่นี่


Clover Theater 03082022 2

Clover Theater (สโตร์ญี่ปุ่น)

Clover Theater เกมมือถือน่าเล่นสุดคาวาอี้ที่มาในแนว Auto-battling Monster RPG จากค่าย NetEase Games โดยตัวเราจะได้รับบทเป็นเจ้าของโรงละคร สะสมเหล่ามอนสเตอร์สุดน่ารักกว่า 70 ตัว ออกไปสร้างรอยยิ้มและความสนุกในโลกใบนี้ มาพร้อมสตอรี่แน่น ๆ ให้เราได้ออกผจญภัยไปพร้อมกัน สร้างความสัมพันธ์อันแสนโรแมนติก น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังมีแต่เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Clover Theater คลิกที่นี่


top game mobile 050822 01

Aero Tales Online: The World (สโตร์ Global)

Aero Tales Online: The World เกม 3D Anime MMORPG ที่มาพร้อมกลิ่นอายยุค 90 จากค่าย Anisage Games ออกเดินทางในโลกแฟนตาซี มี 6 คลาสอาชีพให้เลือกเล่น ระบบการต่อสู้ต้องควบคุมต่อคอมโบเองไม่มีระบบออโต้ เดินทางต่อสู้ ทำภารกิจมากมาย พบเจอคอนเทนต์สงครามกะทันหัน, แรงค์อารีน่า, เรดบอส, สำรวจด่านในแผนที่ขนาดใหญ่, ตกแต่งบ้าน, ทำฟาร์ม, สร้างครอบครัว เป็นอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์ยุค 90 น่าจะชอบ เปิดให้บริการทั้งในเวอร์ชั่นมือถือ เฉพาะ Android และ PC บน >Steam<

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Aero Tales Online: The World คลิกที่นี่


top game mobile 050822 02

Sura’s Book (สโตร์เกาหลี)

Sura’s Book เกมมือถือสุดน่ารักที่มาในแนว Idle RPG จากค่าย Kingame Studio มาในธีมจอมยุทธ์จีน หยิบเอาเหล่าขุนพลมาออกแบบได้อย่างสวยงามให้สะสมจัดทีมตามความชอบ ลุยในด่านต่าง ๆ ต่อสู้กับศัตรู มีระบบออโต้ที่ช่วยให้ฟาร์มง่ายมากขึ้น สนามประลองที่ท้าทายความสามารถของตัวละคร ระบบซัมมอนกาชาที่มาให้พิสูจน์ความเกลือตามหาฮีโร่สุดเทพ นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบสกินสวยงามให้แปย์แบบจัดเต็ม ใครชอบเกมแนวโมเอะไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Sura’s Book คลิกที่นี่


AMAZING BOMBERMAN 030822 01

Amazing Bomberman (สโตร์สหรัฐฯ)

Amazing Bomberman เกมมือถือน่าเล่นจากแฟนไซส์ Bomberman จากผู้พัฒนาที่หลายคนคุ้นชื่ออย่าง Konami มาพร้อมความป่วนครั้งใหม่ ใช้ระเบิดในการจัดการสิ่งกีดขวางต่าง ๆ เก็บไอเทมพิเศษเพื่อใช้เป็นตัวช่วยในด่านต่อไป สามารถเล่นออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา มาพร้อมเพลงดั้งเดิมที่หลายคนคุ้นเคย จะลองเทสเล่นคนเดียวชิลในโหมดฝึกซ้อมก็ได้ หรือจะเล่นกับเพื่อนในโหมด FRIEND BATTLE มีไอเทมให้สะสมที่สามารถนำไปปรับแต่งตัวละครได้อีกด้วย ซึ่งเกมนี้เปิดให้บริการเฉพาะ Apple Arcade เท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off

อ่านข่าวเกม Amazing Bomberman คลิกที่นี่


top game mobile 050822 03

Dark Hero Dash (สโตร์ไทย)

Dark Hero Dash เกมมือถือ Idle RPG กราฟิก Pixel ที่เน้นเล่นเรื่อย ๆ เหนื่อยก็พักจากค่าย BluePotion Games มาพร้อมอีโร่ให้สะสมตามความชอบ มีอาวุธหลากหลายทั้งมีด หอก ธนู เลือกใช้ได้เต็มที่ จัดการมอนสเตอร์ที่มาไม่หยุดเลยพ่อแถมยังทวีความโหดมากขึ้นไปอีก มีสกิลให้เลือกใช้มากว่า 6 แบบให้ผสมผสาน และยังมีทักษะมากมายให้ใช้แบบไม่มีเบื่อ ลุยดันเจี้ยนสุดโหด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dark Hero Dash คลิกที่นี่


เป็นยังไงกันบ้างกับรายชื่อเกมมือถือน่าเล่นที่เรารวบรวมมาฝากันในวันนี้ มีครบทุกสไตล์เลยย ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์สายเล่นจริงจัง หรือสายเล่นเพื่อผ่อนคลายก็ไปเลือกหยิบมาเล่นกันได้นะ ชอบเกมไหนก็แวะมาฟีดแบคกันได้นะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM