Blue Archive อัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ “บทบรรเลงแห่งปีใหม่ No.68”

Blue Archive 100822 01

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ “บทบรรเลงแห่งปีใหม่ No.68” ในวันที่ 10 ส.ค. 2022 เนื้อเรื่องกิจกรรมครั้งนี้เป็นเรื่องราวของสมาชิกชมรมรับจ้างสารพัด 68 อารุ มุสึกิ และสมาชิกคนอื่นๆ พร้อมกับเหล่านักเรียนคนอื่นๆ ที่ไปที่ศาลเจ้าเพื่อขอพรรับวันปีใหม่ในคิโวทอส แต่กลับต้องพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

Blue Archive 100822 02

การอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่มนักเรียนใหม่เข้ามาสองคนคือ “อารุ (ปีใหม่)” เป็นตัวละครประเภท เจาะเกาะ เมื่อใช้สกิล EX จะได้รับค่า Cost สกิล 1 หน่วยต่อความชั่วร้าย 1 อัน และสร้างความเสียหายจำนวนหนึ่งให้กับศัตรู 1 เป้าหมาย ศัตรูที่ถูกโจมตีจะกระเด้งไปสร้างความเสียหายให้ศัตรูตัวอื่นได้สูงสุด 11 ครั้ง

Blue Archive 100822 03

ส่วน “มุสึกิ (ปีใหม่)” เป็นตัวละครประเภทลึกลับ ที่ใช้สกิล EX สร้างความเสียหายจำนวนหนึ่งของค่าโจมตี ให้กับศัตรูในรูปทรงกรวย อีกทั้งในอัปเดตนี้ยังมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ธีมใหม่ “เซ็ตแต่งบ้านปีใหม่” อีก 15 ชนิด เช่น หน้าต่างลายบานตารางดั้งเดิม และโต๊ะโคทัตสึพักผ่อนปีใหม่

Blue Archive 100822 04

การอัปเดตครั้งนี้ยังมาพร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมาย กิจกรรมแรก เซ็นเซทุกท่านที่ล็อกอินเข้าเกมภายในวันที่ 16 ส.ค. จะได้รับของขวัญเพชรฟ้า x1,200 และเมื่อเคลียรด์ด่านเนื้อเรื่องหรือเควสกิจกรรมสำเร็จจะได้รับ “ถุงโชคดีปีใหม่” ซึ่งสามารถนำไปแลกไอเทม เอลเลฟของมุสึกิ/ คาโยโกะ และไอเทมต่างๆ มากมายได้ที่ร้านค้ากิจกรรม

และเพื่อฉลองการอัปเดตในครั้งนี้ทาง Nexon ได้อัปโหลดวิดีโอ PV แนะนำกิจกรรมลงช่อง YouTube ทางการ ซึ่งในวิดีโอ PV จะเผยให้เห็นถึงมุมน่ารักแบบใหม่ของอารุและสมาชิกหน่วยรับจ้างสารพัด 68 คนอื่นๆ พร้อมกับเซริกะ ที่อยู่ที่ศาลเจ้าด้วยเหตุผลพิเศษของเธอ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Blue Archive หรือ Facebook page Blue Archive

https://youtu.be/6IxRGvBb6Q8

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM