MARVEL Future Fight อัปเดตล่าสุดปล่อย ยูนิฟอร์ม “เฟียร์อิทเซลฟ์” พร้อมประจันหน้ากับเวิลด์บอสใหม่

MARVEL Future Fight 100822 01

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่อย่าง MARVEL Future Fight โดยอัปเดตครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งฮีโร่สุดแกร่งด้วยชุดยูนิฟอร์มใหม่และการอัปเกรดระดับ Tier-4 รวมไปถึงการปรับปรุงและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่พร้อมให้ผู้เล่นสัมผัสถึงความสนุกเพลิดเพลินแล้ววันนี้!

ด้วยแรงบันดาลใจจากคอมมิคอีเวนท์เฟียร์อิทเซลฟ์ เมื่อพลังของเหล่าวายร้ายได้รับการอัปเกรดจากค้อนที่ถูกสร้างขึ้นโดย ‘เดอะ เซอร์เพนท์ เชษฐาแห่งโอดิน’ ชุดยูนิฟอร์มใหม่สำหรับเหล่าฮีโร่อย่าง ฮัลค์, จั๊กเกอร์น็อต, แอปซอร์บบิ้ง แมน, และ ไททาเนีย ก็พร้อมเปิดให้ผู้เล่นซื้อสวมใส่ได้แล้ว นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถอัปเกรด ฮัลค์ สู่ระดับ Tier-4 พร้อมสกิลสไตรเกอร์ ในขณะที่ผู้เล่นก็สามารถเลือกฮีโร่อย่าง จั๊กเกอร์น็อต, แอปซอร์บบิ้ง แมน, และ ไททาเนีย ในการรับสกิลปลุกพลังและข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่ได้อีกด้วย!

MARVEL Future Fight 100822 02

อัปเดตใหม่ในครั้งนี้ยังได้เพิ่ม กอร์ ผู้สังหารเทพเจ้า เป็นบอสตัวใหม่สำหรับ เวิลด์บอส: ตำนาน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากซูเปอร์วายร้ายในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากค่ายมาร์เวล สตูดิโอส์ อย่าง ธอร์: ด้วยรักและอัสนี โดยครั้งนี้ กอร์ จะกลายเป็นวายร้ายที่แข็งแกร่งและน่าเกรงขามกว่าบอสตัวอื่นๆ ภายในเกมที่ผ่านมาแน่นอน! ในส่วนของคอนเทนต์ที่ตัวเกมได้เพิ่มเข้ามาใหม่นั้น ผู้เล่นสามารถใช้ระบบผลงานในการจัดแสดงโทเค็นกิจกรรม อีกทั้งฟีเจอร์ที่ได้รับการปรับปรุงในอัปเดตใหม่สำหรับการอัปเกรดฮีโร่ (เพิ่มการเลือกข้อมูลไบโอเมตริกซ์และล็อคอัตโนมัติ) และ การสร้างวัตถุดิบ (เพิ่มฟังค์ชั่นรวมอัตโนมัติ) ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นกัน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Website MARVEL Future Fight

ลิงก์ดาวน์โหลด

MARVEL Future Fight 582021 3

TAPTAP icon 1

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM