Tower of Fantasy เปิดให้ลุยแล้วทั้ง PC และมือถือดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ แจกจัดเต็มต้อนรับนักพเนจร!

Tower of Fantasy 110722 01

Level Infinite และผู้พัฒนา Hotta Studio พร้อมประกาศว่า Tower of Fantasy ได้เปิดให้ผู้เล่นชาวไทยเข้าร่วมออกผจญภัยแล้ว โดยได้เปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการวันที่ 11 สิงหาคม เวลา 07:00 น. ที่ผ่านมา ให้ผู้เล่นสวมบทเป็นนักพเนจรออกผจญภัยบนโลกของไอดาอย่างเต็มที่ รองรับทั้ง PC และบนมือถือ สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ผ่านทางเว็บไซต์หลักของตัวเกม, App Store และ Google Play โดยตัวเกมได้ขนกิจกรรมฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการมากมาย

งานฉลองเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์โกลบอลแจกรางวัลจัดเต็ม!

ของรางวัลต้อนรับการเปิดตัวทั่วโลกอย่างเป็นทางการในอีเวนต์นี้ ยกมหกรรมอีเวนต์มากมาย ผู้เล่นสามารถรับสิทธิ์สุ่มคำสั่งพิเศษ (สุ่มอาวุธ) ภายในเกมได้สูงสุดถึง 59 ครั้งฟรี! และยังได้รับอาวุธ SSR เลือกได้ x1, รีลิค SSR x1 และไอเทมตกแต่งรุ่นลิมิเต็ด x10  เข้ามาดูรายละเอียดอีเวนต์ได้ที่นี่ >คลิก<

Tower of Fantasy 110722 02

ฉลองลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 4,000,000 แจกหนักมาก!

Tower of Fantasy ได้ประกาศไปเมื่อไม่กี่วันก่อนสำหรับความสำเร็จล่าสุดจากยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกกว่า 4,000,000 ผู้เล่น งานนี้เลยมอบไอเทมพิเศษให้แก่ผู้เล่นแบบคุ้มค่าประกอบด้วย นิวเคลียสทอง x10, นิวเคลียสแดง x10 รวมถึงยานพาหนะ “2613” ซึ่งไอเทมสำหรับการฉลองความสำเร็จในรอบนี้จะจัดส่งให้ผู้เล่นภายในสัปดาห์ที่ 2 หลังจากเปิดเกมไปแล้ว

Tower of Fantasy 110722 03

Fantasy Season เปิดฤดูกาลสู่อีเวนต์พิเศษสำหรับผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะ

Tower of Fantasy 110722 04

ทางเพจ Facebook ของ Tower of Fantasy ประเทศไทยได้จัดกิจกรรมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในแคมเปญที่มีชื่อว่า “ฤดูกาลแฟนตาซี (Fantasy Season)” บนโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างสีสันของตัวเกมอันหลากหลายให้กับผู้เล่นได้เติมเต็มจินตนาการอย่างอิสระจนเกิดเป็นฤดูกาลความสนุกนี้ขึ้นมา งานนี้มีรางวัลแจกรออีกเพียบ โดยประกอบไปด้วยอีเวนต์ใหญ่อีก 2 อีเวนต์ได้แก่

1. แฟนตาซีไม่มีจบ เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 – 17 สิงหาคม

Tower of Fantasy 110722 05

2. อีเวนต์ปริศนา เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 – 13 สิงหาคม

Tower of Fantasy 110722 06

ก่อนหน้านี้ทาง Tower of Fantasy ได้มีการประกาศจากตัวเกมสำหรับคำถามที่พบบ่อย (FAQ) ซึ่งได้มีการพูดถึงสเปคความต้องการขั้นต่ำ หรือแนะนำของตัวเกมอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงระบบภาษาที่รองรับ ซึ่งได้รวมไปถึงภาษาไทยด้วยเช่นกัน โดยทางผู้พัฒนาได้แจ้งเพิ่มเติมว่าสำหรับภาษาไทยยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและปรับปรุง ในเวอร์ชันนี้อาจจะยังพบปัญหาหรือข้อผิดพลาดในบางจุด ซึ่งผู้เล่นสามารถส่งความคิดเห็นและข้อเสนอแนะเข้ามาได้ตามช่องทางของตัวเกมอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับคำถามที่พบบ่อย (FAQ) ได้ที่นี่ >คลิก<

เนื้อเรื่องว่าด้วยอนาคตในหลายร้อยปีข้างหน้า มนุษยชาติได้ทำการอพยพจากโลกที่มีสภาวะแวดล้อมล่มสลาย ไปยังดาวเคราะห์อันแสนห่างไกลที่มีชื่อว่าไอดา เกม Action Open-world MMORPG อย่าง Tower of Fantasy ขอเชิญชวนบรรดาเกมเมอร์จากทั่วโลกมาเข้าร่วมในแอ็คชั่นสุดระทึก ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์งานภาพแนว Sci-Fi ช่วงโลกหลังหายนะสไตล์อนิเมะ ที่มีการพัฒนาตัวละครได้อย่างอิสระ สัมผัสสิ่งแวดล้อมที่สมจริง อีกทั้งต่อสู้ได้เร้าใจผ่านคอมโบอันสุดอลังการและการสำรวจโลกที่น่าตื่นเต้นไปพร้อมกับผู้เล่นมากมายด้วยกัน

จุดเด่นของเกม:

  • แนวเกม RPG แบบ Open World ที่สามารถพบผู้เล่นได้มากมาย
  • มีโหมดผู้เล่นหลายคนแบบร่วมมือกัน แบ่งปันความมันส์ไม่มีหยุด
  • มีเครื่องมือการสร้างตัวละครได้อิสระ เป็นใครก็ได้ตามจินตนาการ
  • งานภาพและองค์ประกอบศิลป์สไตล์อนิเมะ Sci-Fi ในโลกหลังยุคอภิมหันตภัย
  • การต่อสู้ที่ตื่นเต้นชวนให้ลุ้นระทึก สร้างสรรค์คอมโบด้วยมือคุณผ่านอาวุธหลากชนิด
  • การสำรวจโลก Open World อันกว้างใหญ่ได้อิสระ
  • มีระบบยานพาหนะให้คุณเลือกเดินทางอย่างรวดเร็วได้ไม่เหมือนใคร
  • การจำลองระบบฟิสิกส์ในโลกความจริง (มีการปีน, การร่อนและการว่ายน้ำในเกม)

ในปัจจุบัน Tower of Fantasy ยังเปิดรับการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และบน Steam, Epic Game Store, App Store และ Google Play  หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy และการรับรางวัลในเกม โปรดไปที่ Website หรือ Facebook page Tower of Fantasy

ลิงก์ดาวน์โหลด

Tower of Fantasy 110722 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM