Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction ประกาศจัด Crisis Event ครั้งที่ 3 ให้ได้มันส์อีกครั้ง

Rainbow Six Extraction 120822 01

Ubisoft ได้ประกาศ Crisis Event (อีเวนต์ไครซิส) ครั้งที่ 3 ของ Rainbow Six Extraction ในชื่อ Eclipse (อีคลิปส์) พร้อมให้เล่นจนถึงวันที่ 1 กันยายนนี้ นอกจากเนื้อหาจากอีเวนต์ไครซิสสองรายการล่าสุดแล้ว อีเวนต์แบบจำกัดเวลานี้ยังเพิ่มเนื้อหาหลังการเปิดตัวเพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินอีกด้วย โดยในอีคลิปส์ ผู้เล่นจะพบว่าเจ้าหน้าที่ของพวกเขาต้องตกอยู่ท่ามกลางความมืดมิดในขณะที่ต้องเสี่ยงภัยในโซนย่อยสามโซนเพื่อต่อต้านภัยคุกคามครั้งใหม่

ขณะที่เจ้าหน้าที่ถลำลึกเข้าไปในแผนที่ Truth or Consequences พวกเขาจะพบกับแหล่งที่มาของความมืด นั่นคือ Neoplasm ภัยคุกคามที่ส่งคลื่นพัลส์ที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวภายในรัศมีออกมา โดยในแต่ละโซนย่อย ผู้เล่นจะต้องทำให้ Neoplasm อ่อนแอลงด้วยการกำจัดมันออกอย่างเงียบเชียบ เพราะหากมันตรวจพบการเคลื่อนไหว Neoplasm จะหนีไปยังโซนย่อยถัดไป ทำให้การเผชิญหน้าครั้งถัดไปยากขึ้น.

ในการคืบหน้าจากโซนย่อยไปยังโซนย่อย ผู้เล่นจะต้องคืนค่าพลังให้กับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าในขณะที่ต้องเผชิญกับการโจมตีจากอาร์เคียนส์ จุดไคลแม็กซ์ของวิกฤตจะอยู่ในโซนย่อยที่สามซึ่งผู้เล่นจะต้องกำจัด Neoplasm ให้สิ้นซาก และรีบหนีไปยังจุดเคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่ให้ได้อย่างปลอดภัย.

ควบคู่ไปกับอีเวนต์ Eclipse – เจ้าหน้าที่ Echo จากทีมเรนโบว์ซิกซ์ ได้เดินทางเข้าร่วมทีม REACT แล้วโดย Echo มีชื่อเสียงในด้านการรวบรวมข้อมูล ซึ่งเขาจะเป็นตัวช่วยชั้นดีให้กับทั้งภารกิจใน Eclipse และในตัวเกมหลักของเรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน ทั้งนี้ โดรน Yokai สามารถส่งฟีดวิดีโอให้กับเขาและสามารถยิงระเบิดอัลตราโซนิกที่ทำให้เป้าหมายทั้งหมดที่กระทบกระเทือนสับสนได้.

ด้านอุปกรณ์ใหม่จากเทคโนโลยี REACT อย่าง Aura Grenade ก็พร้อมให้ผู้เล่นปลดล็อคเช่นกัน โดย Aura Grenade สามารถปลดล็อคได้โดยทำภารกิจ “Stealth Kill 50 Archæans” ให้สำเร็จ และสามารถทำได้ในโหมดเกมใดก็ได้ เทคโนโลยี REACT ชิ้นใหม่นี้สามารถหลอกล่ออาร์เคียนส์และสามารถจุดชนวนจากระยะไกลเพื่อกำจัดหรือทำให้ศัตรูมึนงง นอกจากนี้ยังสามารถทำให้เกิดการระเบิดได้เองหลังจากระยะเวลาที่กำหนด

โดยรวมแล้ว ผู้เล่นสามารถค้นพบคอนเทนต์ที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นเมื่อพวกเขาเจาะลึกลงไปในอีเวนต์อีคลิปส์ในครั้งนี้ ซึ่งได้แก่:

  • ระเบิดออร่าใหม่จากเทคโนโลยี REACT
  • เจ้าหน้าที่เข้าร่วมคนใหม่ – Echo
  • รายการของตกแต่งใหม่ ๆ
  • Neoplasm ศัตรูใหม่
  • เครื่องรางตามธีมให้ผู้เล่นได้เก็บสะสม
  • XP พิเศษเพิ่มเติมสำหรับ Milestone Progression

Eclipse เป็นเนื้อหาใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาใน Rainbow Six Extraction และผู้เล่นสามารถตั้งตารอคอนเทนต์เพิ่มเติมได้อีกในอนาคต ผู้เล่นสามารถจัดทีมเล่นเกมนี้ได้ทาง Game Pass บน Xbox Series X | S, Xbox One และ Windows PC รวมถึง PlayStation®5, PlayStation®4, Ubisoft Store และ Epic Games Store ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM