VINDICTUS มาตามคาด ขึ้นแท่นเกมส์ใหม่ลำดับที่ 7 การีนา

vd3

มาตามคาด VINDICTUS เกมส์ออนไลน์คุณภาพระดับ AAA โหนลงเซิร์ฟไทยอย่างแน่นอน ฝีมือค่ายการีนา ร่วมกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่เกาหลีใต้ NEXON พร้อมนำเกมส์มาเปิดให้บริการ เร็วๆ นี้

vdd5

จากที่ก่อนหน้านี้การีนาส่งเทียบเชิญสื่อหลายสำนักมางานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ใหม่ แต่บอกใบ้แค่ว่าเป็นเกมส์ Premium Action MORPG เท่านั้น จนเกมเมอร์ต้องลุ้นกันตัวโก่ง ล่าสุดที่งาน Thailand Game Show Big Festival 2015 ณ บูท Garena ก็ฟันธงออกมาแล้วว่า เกมส์ตัวเต็งก็คือ VINDICTUS หรือ Mabinogi Heroes สุดยอดเกมส์คุณภาพระดับ AAA ตามที่คาดกันไว้นั่นเอง!

vdd2

vdd3

VINDICTUS หรืออีกชื่อที่หลายประเทศในแถบเอเซียรู้จักกันในนาม Mabinogi Heroes สุดยอดเกมส์ Premium Action MORPG (Action Multiplayer Online Role-Playing Game) เกมส์คุณภาพที่เปิดให้บริการ และสร้างความประทับใจให้ผู้เล่นมาแล้วทั่วโลก ทั้งเกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน, ไต้หวัน, อเมริกา, ยุโรป และออสเตรเลีย ด้วยจุดเด่นของระบบการเล่นที่เน้น Action สมจริง มีความยืดหยุ่นของระบบการต่อสู้ มีอาวุธมากกว่า 100 แบบให้ใช้ รวมทั้งมีสกิลอีกมากมายให้เลือกกำจัดศัตรู ตามด้วยตัวละครทั้ง 6 ตัวในเกมส์ที่มีความแตกต่างกันทั้งการเคลื่อนไหว ทักษะความสามารถ และสามารถปรับแต่งตัวละครได้ตามต้องการไม่ว่าจะเป็นทรงผม, สีตา, เสื้อ และ Inner Armor นอกจากนี้ยังมีระบบให้เล่นด้วยอีกเพียบ ส่วนภาพกราฟิกในเกมส์ก็จัดมาให้แบบเยี่ยมยอดระดับ AAA ใส่ใจทุกรายละเอียด มันส์เต็มสูบแน่กับเกมส์นี้! ส่วนตอนนี้ก็ชมภาพงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์กันไปพลางๆ ก่อน

vdd4

สำหรับใครที่กำลังมองหาวันเปิดให้บริการ ตอนนี้ทางการีนายังไม่ได้แง้มกำหนดการใดๆ ออกมาคงต้องติดตามกันต่อไประหว่างนี้ก็เข้าไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vin.in.th

vdd6

FLOATING BOTTOM