CORSAIR พาคุณก้าวสู่ยุคใหม่ของโปรเซสเซอร์ AMD พร้อมรองรับซีพียู AMD Ryzen™ 7000

CORSAIR 170822 01

CORSAIR แถลงเปิดตัวความพร้อมในการรองรับการทำงานกับโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 7000 Series ใหม่รวมถึงเมนบอร์ดและชิปเซ็ตใหม่ที่จะมารองรับสถาปัตยกรรม Zen™ 4 ซึ่ง AMD Ryzen 7000 Series รุ่นใหม่นั้นจะมอบสมรรถนะความแรงมากกว่าโปรเซสเซอร์ในเจนเนอร์เรชั่นก่อน CORSAIR มีชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่พร้อมรองรับการมาของโปรเซสเซอร์เจนเนอร์เรชั่นใหม่นี้ สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนที่จะประกอบเครื่องที่ใช้ชิป AMD รุ่นใหม่นั้นสามารถใช้ประโยชน์จาก CORSAIR PC Builder ผ่านออนไลน์ได้ฟรีเพื่อตรวจสอบความเข้ากันได้ของชิ้นส่วนที่จะนำมาประกอบเครื่องใหม่

CORSAIR 170822 02

CORSAIR ได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับ AMD ในการเตรียมความพร้อมสำหรับการแนะนำ AMD Ryzen 7000 Series ใหม่ และได้อัพเดทฐานข้อมูลสำหรับนักประกอบพีซีให้รวมเอาโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่นี้ เพื่อทำให้คุณสามารถเลือกสร้างรายชื่อชิ้นส่วนสำหรับการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ใหม่ของคุณได้อย่างง่ายดายภายในเวลาไม่กี่นาที โดย CORSAIR PC Builder นั้นจะประมวลผลจากรุ่นซีพียู กราฟฟิคการ์ด และเมนบอร์ดที่เลือก และตรวจสอบหาความเข้ากันได้กับฐานข้อมูลที่มีของชิ้นส่วนพีซีต่าง ๆ ทำให้คุณได้รายชื่อชิ้นส่วนของ CORSAIR ที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าสามารถใช้งานร่วมกับซิสเต็มที่กำลังจะประกอบได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นเคสที่มีขนาดที่เหมาะสม พัดลม จนถึงพาวเวอร์ซัพพลายที่มีพิกัดเหมาะสม แม้กระทั่งระบบไฟ RGB ที่ CORSAIR PC Builder จะช่วยเลือกให้เหมาะสมกับซิสเต็มใหม่ของคุณที่ใช้ชิป Ryzen 7000 Series โดย CORSAIR PC Builder นั้นมีความฉลาดในถึงระดับที่สามารถเลือกชิ้นส่วนให้คุณได้อย่างเหมาะสม ทำให้คุณไม่ต้องเสียเงินไปกับชิ้นส่วนที่แพงเกินความจำเป็น หรืออาจทำให้เกิดคอขวดในการใช้งาน หรือชิ้นส่วนที่ใช้งานไม่ได้กับพีซีของคุณ

CORSAIR ในวันนี้ยังมีความพร้อมสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หลากหลายชนิดเพื่อรองรับกับซีพียู AMD Ryzen 7000 Series ที่จะใช้ซอกเก็ท AM5 รุ่นใหม่ และแน่นอนว่าชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ all-in-one ของ CORSAIR ที่เคยรองรับการใช้งานร่วมกับซอกเก็ท AM4 เดิมนั้นก็จะสามารถนำมาใช้งานกับซอกเก็ท AM5 ได้ทันที ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ all-in-one ของ CORSAIR ดังกล่าวนั้นรวมถึง ELITE LCD Series, ELITE CAPELLIX Series และ RGB ELITE Series ทั้งหมดนี้จะทำให้พีซีของคุณทำงานโดยมีเสียงรบกวนต่ำและยังควบคุมความร้อนให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม ทำให้คุณได้ใช้สมรรถนะความแรงของซีพียูจาก AMD ในเจนเนอร์เรชั่นใหม่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

CORSAIR 170822 03

AMD Ryzen 7000 Series นั้นมาพร้อมกับความสามารถในการทำงานร่วมกับเมมโมรีแบบ DDR5 ตัวแรงรุ่นล่าสุดที่มีทั้งความเร็ว แบนด์วิดท์ และความจุที่เหนือกว่า โดย CORSAIR นั้นมีเมมโมรี DDR5 สมรรถนะสูงหลากหลายสเปคให้ได้เลือกใช้และรองรับการทำงานร่วมกับโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7000 Series รุ่นล่าสุด ซึ่งสามารถรอการประกาศรายชื่อเมมโมรีของ CORSAIR ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AMD Ryzen 7000 Series ได้ในช่วงปลายเดือนนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website CORSAIR

อ่านข่าวเกม CORSAIR คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM