สุดยอดซีรี่ส์ล่ามังกร Dragon Quest VII ปล่อยโหลดเล่นบนมือถือแล้ววันนี้

dq

Square Enix ปล่อย Dragon Quest VII ซีรี่ส์เกมส์ Dragon Quest ขายดีอันดับหนึ่ง และทำยอดสูงสุดติดอันดับท็อปของญี่ปุ่น ลงแพลตฟอร์มมือถือทั้งระบบ Android และ iOS ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษยังไม่แน่ว่าจะมีปล่อยออกมาในภายหลังด้วยหรือไม่ Dragon Quest VII เป็นเกมส์แนว RPG ที่เปิดให้ผู้เล่นเข้าสู่การเดินทางผจญภัยสำรวจโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ สามารถปรับแต่งอัพเกรดตัวละครได้ แต่ไฮไลต์คือ โหมดการเล่นปาร์ตี้ 4 คนแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะมีเครื่องมือไว้ให้สื่อสารกันระหว่างทีม

เมื่อเริ่มเข้าสู่โลกของ Dragon Quest VII เราจะต้องเตรียมอาหา รและไอเทมไว้ให้พร้อม เพราะระบบจะพาเข้าสู่การต่อสู้แบบอัตโนมัติทันทีเมื่อเดินไปเจอกับมอนสเตอร์ ซึ่งหน้าที่ฆ่ามอนจะตกเป็นของเราโดยการเลือกใช้สกิลที่ต้องการสังหาร การเล่นเป็นทีมพร้อมกับเพื่อนจะช่วยเพิ่มความสนุก และเคลียร์สเตจได้อย่างรวดเร็ว โดยคนที่ได้เป็นหัวหน้าปาร์ตี้จะได้รางวัลไอเทมหายาก และโบนัสเหนือว่าลูกทีม ระบบปรับแต่งตัวละครก็เปิดให้สร้างฮีโร่ได้อย่างอิสระตามใจฉัน ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม อาวุธ ชุดเกราะ เลือกกันได้อย่างจุใจ

dq1

สาวกนักล่ามังกรรีบโหลดกันเลย ชวนเพื่อนมาด้วยยิ่งดี เพราะตอนนี้มีกิจกรรมแจกรางวัลตามยอดโหลดเกมส์ โดยผู้เล่นทุกคนจะได้รับฟรี 500 gem เมื่อยอดถึง 500,000 ดาวน์โหลด และหากมียอดโหลดทะลุ 1 ล้านครั้ง ผู้เล่นจะได้รับฟรี 1,000 gem 1 กุญแจเปิดหีบสมบัติ และอีก 1 กุญแจปลดล็อกสูตรผสมไอเทม

dq2

ลิงค์ดาวน์โหลด

dq4

play-button apple-button

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM