Com2uS เปิดตัวเกมใหม่ ‘The Walking Dead: Identities’ เปิดลงชื่อล่วงหน้า สำหรับ Beta Test ประเทศไทยแล้ววันนี้!

The Walking Dead Identities 250822 02

Com2uS เปิดตัวเกมใหม่ The Walking Dead: Identities เกมสไตล์ Puzzle RPG สุดมันส์ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า สำหรับเข้าเล่น Beta Test ในประเทศไทยแล้ววันนี้ เกมแรกที่เปิดตัวกับระบบ P2O (Play To Own) บนแพลตฟอร์ม C2X ตามคอนเซ็ปท์ Web3 ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้สนุกพร้อมทั้งถือครองทรัพย์สินดิจิตอลได้ไปพร้อมๆกัน!

The Walking Dead Identities 250822 03

ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Play Store

>คลิกลงทะเบียนล่วงหน้า<

‘The Walking Dead: Identities’ หรือ สั้นๆว่า ‘TWD : Identities’ อ้างอิงเนื้อเรื่องจาก IP คอมิกชื่อดัง ‘The Walking Dead’ ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการระบาดของโรคร้าย ทำให้ผู้คนกลายเป็นซอมบี้ ซึ่งโด่งดังไปทั่วทุกมุมโลก ตัวเกมจะมีการเล่นเป็น Puzzle ผู้เล่นจะต้องเรียงบล็อกสี ให้ได้อย่างน้อย 3 บล็อก เพื่อโจมตีและเอาชนะศัตรูในด่านต่างๆ เกมยังมีกลิ่นอายความเป็น RPG ที่มีระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้ตัวละครที่ปรากฎตัวในเกมนั้นมีความหลากหลาย ทั้งธาตุเฉพาะ และลักษณะนิสัย รวมถึงเนื้อเรื่องที่เปลี่ยนไปมากมาย อิงจากเนื้อเรื่องคอมิกแบบเป๊ะๆ เราจะได้เห็นความสัมพันธ์ของตัวละครต่างๆ และสัมผัสความสนุกจากการคิดแผน วางกลยุทธ์การเล่นกับการจัดทีมอีกด้วย

สำหรับเนื้อเรื่องที่อิงจาก คอมิกต้นฉบับมานั้นถือเป็นจุดเด่นอีกหนึ่งจุดของเกมเลยก็ว่าได้ เพราะเราจะได้สัมผัสกับ คอมิกซีนที่ปรากฎขึ้นมาเรื่อยๆ จากการเล่นผ่านด่านต่างๆ ทำให้เราทั้งสนุกและตื่นเต้น จนอยากติดตามว่าเนื้อเรื่อง The Walking Dead จะเป็นยังไงต่อไป ถือเป็นข้อดีกับทั้งผู้เล่นที่ติดตามเนื้อเรื่องอยู่แล้ว รวมถึงผู้เล่นใหม่ที่ไม่รู้เรื่องราวคอมิกเลยก็มาติดตามกันได้แบบฟินๆ ผ่านการเล่น Puzzle ในเกม!

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนได้ถึงวันที่ 13 กันยายน 2022 โดยจะได้รับ 1,500 ทอง ที่สามารถนำไปใช้ในเกมได้ในช่วงเปิดเต็มรูปแบบ แถมยังได้ ‘แพ็กเกจสำรวจโลก’ ไปอัปเกรดตัวละครกันช่วงเริ่มต้นอีกด้วย!

The Walking Dead Identities 250822 04

Com2uS มีแผนที่จะเปิดให้ผู้เล่นไทยได้สัมผัสเกมในช่วง Beta Test สำหรับคนที่ลงทะเบียนจนถึงวันที่ 14 ก.ย.นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี เพราะฉะนั้น ความคิดเห็นทั้งหมด รวมถึง Performance ต่างๆในช่วง Beta Test ที่ประเทศไทยนั้นค่อนข้างสำคัญมากเลยทีเดียว อย่าลืมมาลงทะเบียนและทดลองเล่นกันเยอะๆนะ ติดตามข่าวสาร The Walking Dead: Identities เพิ่มเติมได้ที่ Website และ Facebook Page

The Walking Dead Identities 250822 05

อ่านข่าวเกม The Walking Dead: Identities คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM