5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 112

top game 28 08 22

เผลอแปปเดียวเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของเดือนสิงหาคมกันแล้วแต่เราก็ยังมาพร้อมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นกันอีกแล้วแต่ในครั้งนี้พิเศษสุดตรงที่ในครั้งนี้เราได้ข้อมูลจากทาง AppMagic ทำให้การจัดอันดับเกมมือถือน่าเล่นมีความแม่นยำมากขึ้นโดยเรียงจากจำนวนยอดดาวน์โหลด บอกเลยว่าเด็ดมาก ๆ ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปดูใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Uncharted Waters Origin (สโตร์เกาหลี)

ปล่อยให้รอกันมานานในที่สุด Uncharted Waters Origin ก็พร้อมเปิดให้ออกเดินทางในมหาสมุทรกว้างใหญ่ ในรูปแบบ 3D Simulation Open World MMORPG จาก LINE Games สร้างมาจาก IP เกมชื่อดังอย่าง Uncharted Waters 2 ที่มาพร้อมการอัปเกรดขึ้นไปอีกขั้นด้วย Unreal Engine 4 มีท่าเรือให้ออกสำรวจกว่า 200 แห่ง สานสัมพันธ์กับเหล่าตัวละครกว่า 1000 ตัว ค้าขายทำธุรกิจ ค้นพบสินค้า ไอเทม ของใช้ที่มีกว่า 4000 ชนิด มาพร้อมกลิ่นอายศตวรรษที่ 16 ได้อย่างลงตัว มีเวอร์ชั่น PC ให้เลือกเล่นอีกด้วย เปิดเพียงไม่นานยอดดาวน์โหลดทะลุไปถึง 191,534 ครั้ง และสร้างรายได้ได้กว่า $134,249

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Uncharted Waters Origin คลิกที่นี่


Quantum Maki (สโตร์ญี่ปุ่น)

Efun International Ltd ปล่อยเกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่สุดโมเอะอย่าง Quantum Maki ที่มาในรูปแบบ 3D x original mecha x barrage ขนกองทัพเหล่าสาวน้อยโมเดล 3 มิติที่ผ่านการดีไซน์ล้ำสมัย มาพร้อมด่านการผจญภัยหลายแบบให้เลือกลุย ปรับแต่งตัวละครชิ้นส่วนหุ่นยนต์ได้ตามความชอบ มีกาชาให้ได้ลุ้น ภารกิจและอีเว้นท์ที่ห้ามพลาด แม้เกมนี้จะเปิดแค่ในสไต์ญี่ปุ่นแต่ยอดดาวน์ก็ทะลุ 120,000 ไปแบบชิล ๆ ส่วนยอดสร้างรายได้นี่ทะลุของเกมอันดับหนึ่งไปด้วยซ้ำ กวาดรายได้ไปกว่า $298,228

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Quantum Maki คลิกที่นี่


HIT 2 (สโตร์เกาหลี)

เกม MMORPG ภาคต่อที่หลายคนเฝ้ารอแย่าง HIT 2 จากเจ้าพ่ออย่าง NEXON Company เกมนี้รองรับการเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์มแพลตฟอร์ม ใช้ Unreal Egine 4 ในการพัฒนายกระดับงานภาพกราฟิกขึ้นไปอีกขั้น มี 6 คลาสให้เลือกเล่นมากถึง 6 คลาส มาพร้อมเหล่าตัวละครคุ้นเคยจากภาคแรกที่กลับมาพร้อมความอลังการอีกขั้น ออกลุยในโลกขนาดใหญ่ลุยในศึกการต่อสู้ PVP ขนาดใหญ่ สงครามกิลด์ และระบบสังคมที่หลากหลายมากขึ้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม HIT 2 คลิกที่นี่


Soul Tide (สโตร์ไทย)

เกมเมอร์ชาวไทยไม่ต้องรออกันอีกต่อไปเมื่อ EAGLERAY INTERACTIVE เปิดให้บริการเกม Soul Tide เกม Action RPG ที่มาในธีมการผจญภัยในคุกใต้ดินและเขาวงกต ตัวละครแต่ละตัวมาพร้อมเนื้อเรื่องสุดดาร์ก จัดทีมออกต่อสู้ในดันเจี้ยน วางแผนกลยุทธ์ จับคู่ตัวละคร มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกว่า 50 แบบ ท้าทาย Tower of Limits ต่อสู้กับเงาของมังกร หรือจะพักเหนื่อยชิล ๆ ไปกับการตกแต่งบ้านพักให้เหล่าตัวละครได้พักใจ สานสัมพันธ์กับเหล่าตัวละคร ออกเดท ปลดล็อคเนื้อเรื่องพิเศษ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Soul Tide คลิกที่นี่


Eternal Tree (สโตร์ไต้หวัน)

Komoe Game เปิดให้บริการเกมมือถืองานภาพน่ารักน่าหยิกนั้นก็คือเกม Eternal Tree ที่เป็นเกมแนว RPG เล่าเรื่องราวมหากาพย์ความแฟนตาซีน่าติดตาม มาพร้อมทัพเหล่าตัวละครกว่า 100 คน มาพร้อมโหมดการเล่นที่หลากหลายทั้งเนื้อเรื่อง ภารกิจ อีเว้นท์ เนื้อเรื่องพิเศษ ร้านค้าและกาชาให้ได้ลุ้นกัน งานภาพกราฟิก CG และเสียงพากย์จัดเต็ม ซึ่งเกมนี้เคยเปิดให้บริการในญี่ปุ่นมาก่อนหน้านี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Eternal Tree คลิกที่นี่


Harvest Bumpers (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นเกมสุดท้ายที่มาพร้อมความน่ารักน่าเล่นอย่างเกม Harvest Bumpers จากค่าย PERFECT WORLD GAMES การันตีด้วยผลงานคุณภาพ ซึ่งเกมนี้มาในรูปแบบ RPG แบบตะลุยด่าน โจมตีเหล่ามอนสเตอร์ที่กาหน้ากันเข้ามาด้วยการพุ่งชนให้ราบคาบ สนุกกับการสร้างบ่านให้แข็งแรง ป้องกันการโจมตีจากศัครู มาพร้อมระบบฟัก สร้างเหล่าสัตว์สายยพันธุ์ใหม่ในแบบของตัวเอง สร้างคอมมูนิตี้ในแบบของตัวเอง มาพร้อมความรักน่าเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Harvest Bumpers คลิกที่นี่


เป็นยังไงกันบ้างกับ 6 เกมที่เราหยิบมาฝากกันในเกมมือถือน่าเล่น มีครบทุกสไตล์เลยย ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์สายเล่นจริงจัง หรือสายเล่นเพื่อผ่อนคลายก็มีให้เลือกเล่นครบทุกแนวเลยไปเลือกหยิบมาเล่นกันได้นะ ชอบเกมไหนก็แวะมาบอกกันได้นะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM