The King of Fighters ALLSTAR X TEKKEN 7 คอลลาโบพิเศษสุดเดือดที่เหล่าไฟท์เตอร์ไม่ควรพลาด

The King of Fighters ALLSTAR 260822 01

เน็ตมาร์เบิ้ล ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชันสวมบทบาทสุดฮิตอย่าง The King of Fighters ALLSTAR โดยอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจและพบกับความสนุกสุดมันส์ไปกับคอลลาโบครั้งใหม่ ที่รอบนี้ได้ปะทะจับมือร่วมงานกันกับเกมต่อสู้อันทรงพลังชื่อดังอย่าง TEKKEN 7  แฟน ๆ อย่ารอช้า ! มาพบและร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษไปกับตัวละครใหม่, แบทเทิลการ์ด, กิจกรรม,และ อื่น ๆ อีกมากมาย ได้แล้ววันนี้

สำหรับคอลลาโบ The King of Fighters ALLSTAR  x TEKKEN 7 สุดเร้าใจในครั้งนี้ ตัวเกมได้เพิ่ม Hwoarang (ไฟท์เตอร์ประเภทโจมตีธาตุสีน้ำเงิน) เป็นไฟท์เตอร์ EX คนใหม่ โดยราชาแห่งเทควันโดระดับปรมาจารย์สุดแกร่งคนนี้จะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ TEKKEN ขึ้น 65% สเปเชียลสกิลของไฟท์เตอร์จะเพิ่มความเร็วโจมตี 10% นาน 7 วินาที เมื่อใช้งานแอคทีฟสกิล (คูลดาวน์: 10 วินาที) และสร้างความเสียหายทางกายภาพเท่ากับ 120% ของพลังโจมตีเมื่อโจมตีติดคริติคอล

ไฟท์เตอร์สาวสวยนักฆ่ามือดีชาวไอริชสุดแกร่งแห่งซีรีส์ TEKKEN อย่าง Nina Williams (ไฟท์เตอร์ประเภทป้องกันธาตุสีเหลือง) ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นไฟท์เตอร์ EX เช่นเดียวกัน โดยความสามารถและพลังของเธอนั้นจะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ TEKKEN ขึ้น 60% และลดเวลารอเปลี่ยนตัวลง 2 วินาที สำหรับสเปเชียลสกิลของ Nina Williams นั้นมีการเพิ่มพลังโจมตี 18% หากค่า HP คงเหลือ 50% หรือมากกว่า อีกทั้งยังเพิ่มอัตราความเสียหายคริติคอลและพลังป้องกันขึ้น 10% เป็นเวลา 5 วินาทีเมื่อทำการโจมตี (ทำซ้ำได้ถึง 5 ครั้ง)

มาต่อกันที่ แบทเทิลการ์ดคอลลาโบ TEKKEN 7 ใหม่ (สเปเชี่ยล/ออฟชั่น/เซ็ต) ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งจะเพิ่มพลังโจมตี 2%, เพิ่มความเสียหายแอคทีฟสกิล 4.5%, และเพิ่มความเสียหายคริติคอล 6%  นอกจากนี้ยังเพิ่มอัตราคริติคอล 5% และความเสียหายคริติคอลอีก 20% เป็นเวลา 10 วินาทีเมื่อใช้งาน

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นกิจกรรมภายในเกมที่จัดหนักจัดเต็มให้ผู้เล่นได้สนุกสนานเพียบ แถมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองคอลลาโบ TEKKEN 7 สุดปังในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • Boss Showdown: Devil Jin: สำหรับบอสแชลเลนจ์ใหม่ในกิจกรรมนี้จะให้ผู้เล่นเคลียร์สเตจโดยสามารถเลือกและปรับใช้หลากหลายการลงโทษ ซึ่งคะแนนจะแตกต่างกันไป โดยแต่ละสเตจจะสามารถเคลียร์ได้ขึ้นอยู่กับคะแนนที่ได้รับพร้อมกับของรางวัลสุดพิเศษ
  • ดันเจี้ยนรัชพอลในแดนมหัศจรรย์: ผู้เล่นสามารถสะสมและแลกเปลี่ยนเหรียญเป็นไอเทมที่มีให้เลือกหลากหลาย โดยเคลียร์สเตจดันเจี้ยนรัชนี้ไปตามแต่ละสเตจ เมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์แต่ละครั้งได้สำเร็จ ก็รับ กล่องสุ่มโซลไฟท์เตอร์คอลลาโบ และ รูบี้ ไปได้เลย !
  • กิจกรรมลูกเต๋า TEKKEN 7 Collaboration 2nd Round: ผู้เล่นสามารถเคลื่อนย้าย Alisa เพียงใช้แต้มลูกเต๋า และรับของรางวัลสุดพิเศษตามช่องต่าง ๆ ที่ทอยลูกเต๋าได้ ไม่ว่าจะเป็น กล่องสุ่มค่าความสนิทคอลลาโบ และ กล่อง EXP ปลุกพลัง พร้อมกับรางวัลอื่น ๆ อีกเพียบ !
  • กิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติม: พบกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้ธีมใหม่คอลลาโบสุดพิเศษนี้ เช่น กิจกรรมล็อกอินเชื่อมต่อเกม, กิจกรรมสร้าง TEKKEN , สมุดภาพกิจกรรม, และอื่น ๆ พร้อมกันได้เลย !

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR

ลิงก์ดาวน์โหลด

The King of Fighters ALLSTAR 3

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The King of Fighters Allstar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM