KartRider: Drift จาก Nexon เริ่มการทดสอบ Global Racing Test อย่างเป็นทางการ

KartRider Drift 010922 01

 ‘KartRider: Drift ผลงานเกมแข่งรถล่าสุดจาก Nexon เปิดให้ร่วมทดสอบ ‘Global Racing Test’ แล้วตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 08.00 น. – วันอังคารที่ 6 กันยายน 20.00 น. (เวลาไทย) โดยเป็นการทดสอบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบที่รองรับการเล่นบนโทรศัพท์มือถือ PC และคอนโซล

ครั้งนี้เปิดให้ผู้เล่นจากทั่วโลกเข้าร่วมทดสอบ ทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกาเหนือ และยุโรป โดยเปิดทดสอบในรูปแบบ OPEN BETA ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าร่วมทดสอบได้ อีกทั้งยังรองรับการเล่นบนโทรศัพท์มือถือ(Android, iOS)  PC(Steam, Nexon Launcher) และคอนโซล(PS4, Xbox One) เพื่อให้ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถเข้าไปซิ่งให้สุดได้โดยไม่จำกัดอุปกรณ์ (การทดสอบบน iOS จำกัดให้เข้าร่วมได้เพียง 10,000 คนแรกเท่านั้น)

การทดสอบ KartRider: Drift Global Racing Test มีจุดมุ่งหมายคือการทดสอบประสบการณ์การแข่งรถข้ามแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบที่รวมไปถึงการเล่นบนโทรศัพท์มือถือ โดยจะรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากผู้ร่วมทดลองเล่นล่วงหน้าทั่วโลกเพื่อนำไปพัฒนาให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

การทดสอบในครั้งนี้ยังได้เพิ่มคอนเทนต์ใหม่อย่าง การแข่งขันกับ AI ที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปฝึกฝนฝีมือได้อย่างอิสระและระบบการอัปเกรดรถที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพรถหรือจะไปพัฒนาฝีมือการขับรถด้วยการทำตามภารกิจที่กำหนดไว้ในระบบใบขับขี่ นักซิ่งยังสามารถเข้าไปท้าทายใบขับขี่ระดับ L3 สุดโหดที่เพิ่มเข้ามาใหม่ได้ด้วย

นอกจากนั้นยังได้เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ที่หลากหลายเมื่อเทียบกับการทดสอบ CBT 3 เมื่อปีที่ผ่านมา เช่น เมนูข้อมูลของฉันที่สามารถเข้าไปดูบันทึกการเล่นของตัวเองได้ และยังเพิ่มระบบความสำเร็จที่จะนับแต้มเพิ่มทุกครั้งเมื่อเข้าไปเล่นเกมในโหมดต่าง ๆ

เข้าเล่นเกม เข้าแข่งขันและทำภารกิจที่กำหนดในระยะเวลาการทดสอบก็มีโอกาสที่จะได้รับไอเทมในเกมมากมายตั้งแต่ตัวละครอย่าง ‘Brodi คนขับแท็กซี่’ ‘Kris แฟนท่อม’ ไปจนถึงรถ ‘จัสติส’ แล้วสามารถนำมาทดลองซิ่งได้ก่อนใคร

 ‘KartRider: Drift’ เป็นเกมแข่งรถสมัยใหม่ที่จะนำเสนอประสบการณ์การแข่งรถที่สดใสและมีสีสันด้วยกราฟิกความละเอียดสูง 4K UHD ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการประชันความสามารถในโหมดความเร็ว ตื่นเต้นไปกับความตึงเครียดในโหมดไอเทมและยังสามารถสร้างสติกเกอร์เพื่อใช้ตกแต่งรถในแบบของตัวเองได้ที่ระบบ ‘ดีไซน์รถ’ ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KartRider: Drift ได้ที่ เว็บไซต์ทางการ

อ่านข่าวเกม KartRider: Drift คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM