HypeSquad เกมแนว Battle Royale น้องใหม่จากเน็ตมาร์เบิ้ล เปิดให้ลงทะเบียนร่วมทดสอบแบบไพรเวทครั้งที่ 2

HypeSquad 011022 01

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและมอบประสบการณ์เกมคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศถึงการทดสอบแบบไพรเวทครั้งที่ 2 สำหรับเกมใหม่ อย่างเกม HypeSquad เกมแอ็คชันแนว Battle Royale ผ่านมุมมองบุคคลที่สามบนวินโดวส์พีซี โดยการทดสอบจะเริ่มขึ้นในวันที่ 19 กันยายน เวลา 20:00 น. – วันที่ 26 กันยายน เวลา 09:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบแบบไพรเวทครั้งที่ 2 ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถเข้าเว็บไซต์ทางการของ HypeSquad และกดเข้าที่ปุ่ม ‘Request Participation Code’  ซึ่ง “Participation Code” (Steam Product Code) จะถูกมอบให้เมื่อดำเนินการตามขั้นตอนคำสั่งเสร็จสมบูรณ์ ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนแอพ “HypeSquad Demo” โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่ฝ่ายสนับสนุน Steam การเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์บน Steam พร้อมดาวน์โหลดและติดตั้งแอพ “HypeSquad Demo” ล่วงหน้าก่อนช่วงเข้าร่วมทดสอบ สำหรับการลงทะเบียนนั้นจะเปิดให้ลงทะเบียนได้จนถึงวันสุดท้ายของการทดสอบในวันที่ 26 กันยายน 09:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

HypeSquad 011022 02

HypeSquad เป็นเกมแอ็คชันสุดมันส์ที่มีความรวดเร็ว โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทีมผู้เล่น 3 คน ในศึกแบทเทิลที่มีทีมเข้าร่วมถึง 20 ทีม โดยผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาตัวรอดในการต่อสู้ระยะประชิดสุดเข้มข้นและสร้างสรรค์ นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้สนุกเพลิดเพลินไปกับอาวุธและไอเทมเสริมสุดเจ๋งที่มีให้เลือกเล่นหลากหลาย อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งรูปแบบการต่อสู้ได้อย่างสร้างสรรค์และเต็มที่เพื่อนำทีมของตนคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้

HypeSquad 011022 03

โดยเกม HypeSquad นั้นประกอบไปด้วยตัวละครที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวต่างก็มีภูมิหลังและแรงจูงใจที่แตกต่างกัน รวมไปถึงตัวเลือกระยะประชิดและตัวเลือกระยะไกลที่หลากหลาย โดยผู้เล่นสามารถเลือกการผสมผสานอาวุธได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีไอเทมมากมายและการอัปเกรดต่าง ๆ รอผู้เล่นอยู่ในสนามเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ รวมไปถึงไอเทมซัพพอทและไอเทมเสริมอื่น ๆ อีกมากมาย และท้ายที่สุดนี้วัตถุแบบโต้ตอบของ HypeSquad เช่น ซิปไลน์ และ แผ่นรองกระโดด จะช่วยเพิ่มกลยุทธ์ให้ผู้เล่นได้มุ่งมั่นคว้าชัยในสนามรบ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มติมเกี่ยวกับเกม HypeSquad ได้ที่ เว็บไซต์ทางการ , Discord, YouTube, Facebook และช่อง Reddit  

อ่านข่าวเกม HypeSquad คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM