ตลาดแอพบอกวิธีให้เป็นคนรวยในเกมส์ MU Origin-TH

bt5

MU Origin-TH กำลังจะเปิดตัวโหลดที่ตลาดแอพเร็วๆ นี้ค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำรายละเอียดกลยุทธ์การสร้างรายได้อย่างรวดเร็วก่อนนะคะ

bt4

1. MU Origin-TH คำแนะนำรับ Diamond

1.เติมเงินได้รับ เติมเงินเป็นวิธีที่เร็วที่สุดที่จะได้รับ Diamond, เติมเงินครั้งแรกรับผลตอบแทนเป็น 2 เท่า!

2. ระบบกิจกรรม ไม่มีข้อสงสัยนั่นคือการส่งเงิน อุปกรณ์ วัสดุ อัญมณี เมื่อใดก็ตามที่ระบบของคุณเสร็จสมบูรณ์จะปรากฏกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ

3. ตอบแทนการเติมเงิน MU เมื่อเกมเปิดพื้นที่ใหม่จะระเบิดด้วยการเปิดกิจกรรมผลตอบแทน ตอบแทน Diamondไม่ผูกติด (5 อันดับแรกเติมเงินทุกวันภายในเวลาที่กำหนด ในวันที่2รับผลตอบแทนการเติมเงิน Diamond)

4. ตลาดซื้อขาย MU ผู้เล่นที่จะทำการค้าขายดำเนินการหนึ่งในวิธีที่สำคัญที่สุดของการค้าขายไอเทมของเกมส์ผู้เล่นจะสามารถที่จะขายไอเทมไม่ผูกติดที่ชั้นวางในตลาดการซื้อขาย, เลือกราคาเป็น Diamond, หลังรอขายไอเทม ออกผู้เล่นจะสามารถได้รับรายได้จากการขายเป็น Diamond

bt3

2.MU Origin-TH คำแนะนำรับ Diamond ผูกติด

1. แชร์ FB แชร์FBเสร็จสิ้น จะได้รับรางวัล Diamond ผูกติด

2. ระบบความสำเร็จ ระบบความสำเร็จ คือหนึ่งโหมดที่สำคัญในการรับ Diamondผูกติด, ในช่วงแรกผู้เล่นเสร็จสิ้นภารกิจดำเนินการดันเจี้ยนเส้นทางหลัก เพิ่มค่าผลงงานรบพันธมิตรสงคราม อัพเกรดการประมวลผลอุปกรณ์ฯลฯ ทุกคนสามารถได้รับรางวัลความสำเร็จ Diamond ผูกติด

3. กิจกรรมเติมเงิน เติมเงินของ Diamond ที่กำหนดในเกมส์, มีการเติมเงินส่งกิจกรรม Diamond ผูกติด

4. ทูตชดเชย ระบบบํารุงรักษาอย่างเร่งด่วนอัพเดทระบบ BUG รับ Diamond ผูกติดได้ที่ชดเชยทูต

bt2

3. MU Origin-TH คำแนะนำรับ Gold

1. โจมตีมอนสเตอร์นอกเมืองจะได้รับ ผู้เล่นที่อยู่นอกเมืองดำเนินการโจมตีมอนสเตอร์เพิ่มหรือภารกิจ หลังจากสังหารมอนสเตอร์จะสามารถดรอปGoldได้ตามจำนวนกำหนด,ดรอปGoldเป็นGoldม่ผูกติด

2. กองกำลังสีทอง กองกำลังสีทองฟื้นฟูเวลาที่กำหนด, สังหาร BOSS กองกำลังสีทอง, จะดรอป Gold

3. อวยพร ในเกมส์ MU ทุก 36 ชั่วโมง จะดำเนินการอวยพรฟรี1ครั้ง, อวยพรมีโอกาสรับGold (สามารถใช้สำหรับจับรับDiamond)

4. แหล่งการค้า MU แหล่งการค้าที่ผู้เล่นจะดำเนินการในหนึ่งวิธีที่สำคัญที่สุดของการค้าขายไอเทมของเกมส์, ผู้เล่นจะสามารถที่จะขายไอเทมไม่ผูกติดที่ชั้นวางในตลาดการซื้อขาย, เลือกราคาเป็น Gold, หลังรอขายไอเทมออกผู้เล่นจะสามารถได้รับรายได้จากการขายเป็น Gold

5. ดันเจี้ยนประจำวัน ภารกิจประจำวันกำจัดมอนสเตอร์ก็จะผลิต Gold จำนวนไม่น้อย

6. BOSS นอกเมือง ก็คือ Bossโลก ทุกท่านก็สามารถสังหารกองกำลัง สร้างรายได้ ทั้ง 2 ไม่ควรพลาด

7. ช่วงกิจกรรม ไม่มีข้อสงสัยนั่นคือ การส่งเงิน อุปกรณ์ วัสดุ อัญมณี เมื่อใดก็ตามที่ระบบของคุณเสร็จสมบูรณ์จะปรากฏกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ

หมายเหตุ: จะรับ Gold ไม่ง่ายใช้จ่ายจำนวนมาก โปรดใช้อย่างระมัดระวัง สถานที่การใช้จ่าย Gold นี้จะใช้จ่ายGold ที่เส้นทางของราชา

bt1

4.MU Origin-TH คำแนะนำรับGoldผูกติด

1. ภารกิจหลัก หลังจากผู้เล่นมือใหม่เข้าสู่เกมส์ MU จะมีการติดตามภารกิจหลักให้เสร็จสิ้น หลังเสร็จสิ้นภารกิจแต่ละครั้งโดยเฉลี่ยจะได้รับ Gold ผูกติดตามจำนวนที่กำหนด

2. ดันเจี้ยน Gold ภารกิจดันเจี้ยนประจำวันดันเจี้ยน Gold ผู้เล่นจะทำอย่างเสร็จสมบูรณ์วันละ1ครั้ง

3. ดันเจี้ยนกองกำลัง ภารกิจดันเจี้ยนประจำวันดันเจี้ยนกองกำลัง ผู้เล่นจะทำอย่างเสร็จสมบูรณ์วันละ 1 ครั้ง เสร็จสิ้นดันเจี้ยนกองกำลังจะได้รับรางวัล Gold ผูกติด

4. ดันเจี้ยน Demons Tower ภารกิจดันเจี้ยนประจำวัน Demons Tower จะได้รับรางวัลตามแต่ละชั้น, ผู้เล่นผ่านด่านหลายชั้นจะได้รับรางวัลชั้นที่ผ่านด่าน ประกอบด้วย Gold ผูกติดจำนวนน้อย

5. กิจกรรม Devil Square ทุกวันผู้เล่นเสร็จสิ้นกิจกรรม Devil Square หลายครั้ง ต้องเข้าสู่หลักฐานปีศาจร้ าย หลังเสร็จสิ้นการสังหารมอนสเตอร์ที่ Devil Square จะได้รับ Gold ผูกติดตามจำนวนที่กำหนด

6. กิจกรรม Scarlet castle ทุกวันผู้เล่นเสร็จสิ้นกิจกรรม Devil Square หลายครั้ง, ต้องเข้าสู่เสื้อคลุมล่องหน หลังเสร็จสิ้นการสังหารมอนสเตอร์ที่ Scarlet castle Gold ผูกติดตามจำนวนที่กำหนด

7. รางวัล หลังเพิ่ม Lv.ผู้เล่น สามารถอยู่ที่ในรางวัลสวัสดิการ- Lv.รับการเพิ่ม Lv.กลุ่มใหญ่ส่งรางวัล, รางวัลจนถึง Lv.ตัวละครผู้เล่นบรรลุ 4 รอบ Lv.1 แล้วจะได้รับ Gold ผูกติดไม่เหมือนกัน, Gold ผูกติดรางวัลมากมาย และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

8. ขายไอเทม ผู้เล่นจะได้รับไอเทมตามภารกิจของ สามารถขายไอเทมผู้ติดที่ไม่จำเป็น จะได้รับราคาไอเทมที่สอดคล้องกันของGoldผูกติด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.taladapp.com/news/21441.html

ตลาดแอพยุคใหม่ของการโหลดแอพแท้ ฟรี! ติดตามข่าวสารตลาดแอพได้ที่ https://www.facebook.com/taladapp.th

ติดตั้ง ตลาดแอพ  ที่นี่

as0

http://tg.taladapp.com/dt/pc?ref=gmonday_rw

 

FLOATING BOTTOM