ไปให้สุด Echoes of Mana จัดอีเวนท์กระหน่ำฉลองความปัง 4 ล้านโหลด

Echoes of Mana 02092022 2

ปังเบอร์แรงอย่างนี้ไม่ฉลองไม่ได้แล้ว ล่าสุด Square Enix เผยยอดโหลด Echoes of Mana ตอนนี้พุ่งเกิน 4 ล้านครั้งไปแล้วหลังเปิดให้บริการเต็มรูปแบบบน iOS และ Android สโตร์โกลบอลมาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับไอพีจัดทีมต่อสู้ 2D Side-Scrolling ARPG จากฝีมือการพัฒนาของ Wright Flyer Studio เกมนี้เป็นอย่างดี ค่ายดังจากญี่ปุ่นเลยจัดอีเวนท์ขนรางวัลมากระหน่ำแจกแฟนๆ แบบจุกๆ เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2022

Echoes of Mana 02092022 3

รางวัลที่จะมีให้แน่ๆ ก็คือ Spirit Crystal 50 ชิ้นและตั๋ว Celebration Ticket สำหรับใช้สุ่มกาช่าได้ 1 ครั้ง มี Benevodon Spirit Icon Shard สามารถนำไปเทรดแลก Benevodon Spirit Icon ได้อีกชิ้น มีระบบซัมมอน Harvest Summon ใหม่ มีอีเวนท์ scenario ให้ล่าตัวละคร Amanda (เวอร์ชั่น Endless Ocean Ventures) ระดับ 3 ดาว และอีกมากมาย

Echoes of Mana 02092022 5

Echoes of Mana คือเกมภาคใหม่ในรอบ 14 ปีจากซีรีส์ Mana (ตำนานดาบศักดิ์สิทธิ์) ที่ย้อนเรื่องราวการผจญภัยตามหาดาบศักดิ์สิทธิ์ในตำนานกลับมาให้แฟนคลับได้ฟินกันครั้ง ภาคเนื้อหาจะเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นใหม่ ส่วนภาคตัวละครไม่เพียงจะมีตัวละครหน้าใหม่ แต่คาแร็กเตอร์จากตระกูล Mana ทั้งหมดจะยกทัพมาร่วมสร้างความสนุกด้วยแบบครบเซตทั้ง Angela, Riesz, Duran, Kevin และ Hawkey ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Echoes of Mana

Echoes of Mana 02092022 1

อ่านข่าวเกม Echoes of Mana คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM