Angel Go Go เกมส์มือถือสไตล์โมเอะ เปิด Pre-Register แจกตัวละครเทพ

PR

Angel Go Go เกมส์มือถือใหม่แนว RPG สายโมเอะ เปิด Pre-Register ให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วตอนนี้ สำหรับใครที่ลงทะเบียนรับไปเลยตัวละครเทพระดับ 5 ดาว แบบฟรีๆ หลังเกมส์เปิดให้บริการ คนที่สนใจก็เข้าไปลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ – 2 พ.ย. 58 เวลา 23:59 น. ลงทะเบียนได้ที่ http://goo.gl/334n0L ต้องใช้อีเมล์ และหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น! เพื่อรับของรางวัล

PR01

Angel Go Go หรือชื่อในภาษาญี่ปุ่น Himemaki เป็นเกมส์มือถือแนว RPG ที่ขึ้นไปติดอันดับ Top Chart ของประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว เสน่ห์ของเกมส์อยู่ที่ภาพกราฟิกที่ใช้ลายเส้นแบบการ์ตูนญี่ปุ่น ตัวละครต่างๆ จะอ้างอิงมาจากเทพนิยายของจีน, ญี่ปุ่น และอินเดีย อีกจุดหนึ่งที่คอเกมส์สายโมเอะต้องโดนคือ ใช้เสียงพากย์ญี่ปุ่นช่วยเพิ่มกลิ่นอายเกมส์สไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ นอกจากนี้ในเกมส์ยังมีระบบเด่นๆ ให้เล่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น

AG2

หลายความสามารถในหนึ่งตัวละคร สามารถจัดทัพได้อย่างอิสระ
ในตัวละคร 1 ตัว จะมี Passive Skill & Active Skill แตกต่างกันในแต่ละตำแหน่งของการยืน ขณะสู้เราสามารถย้ายตัวละครไปบน-ล่าง ซ้าย-ขวา ได้ตามที่ต้องการไม่จำเป็นต้องจัดตำแหน่งตายตัว เพราะสามารถกำหนดได้ว่า ต้องการให้ตัวละครใช้สกิลแบบไหนตามสถานการณ์การต่อสู้

AG3

สะสม Spirit Peal เพื่อปล่อยท่าไม้ตาย

Spirit Peal หรือ ลูกแก้วพลังงานจะได้จากการตีมอนสเตอร์ เมื่อสะสมจนเกจเต็มตัวละครสามารถปล่อยท่าไม้ตายออกมาได้ ที่สำคัญเราเลือกปล่อยพลังได้ตามจังหวะที่ต้องการได้เลย

AG4

สะสมเหรียญตราเทพสวรรค์

การฝึกฝนตัวละครจะช่วยเพิ่มค่าความสามารถของตัวละครได้ โดยจะมีให้ฝึกผ่านมินิเกมส์ในแต่ละการฝึกจะเพิ่มค่าความสามารถแตกต่างกัน เมื่อเราสะสมค่าพลังได้ระดับนึงสามารถนำไปแลกเหรียญตราได้ ซึ่งเหรียญตราจะช่วยเพิ่มสเตตัส ทำให้ตัวละครเก่งขึ้นไปอีกขั้น วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายอีกทางหนึ่งนอกเหนือจากอัพเกรดอาวุธ, เพิ่มเลเวล และเพิ่มดาวตัวละคร

AG5

ระบบจีบเทพ

ใน Angel Go Go มีระบบคล้ายๆ เกมส์จีบสาวอยู่ เพียงเพิ่มค่าหัวใจตัวละครจนเต็มเกจ หรือให้ของขวัญก็จะสามารถปลดล็อคความสามารถของตัวละครเพิ่มได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AngelgogoThailand

AG6

FLOATING BOTTOM