สดจัด Defense Derby เกม TD สุดปรี๊ดต้องลอง ลูกเล่นใหม่ให้เยอะจริง

Defense Derby 02092022 1

มีเกมใหม่สาย TD มาฝากจ้า นี่เลย Defense Derby เกม strategic tower defense จากค่าย RisingWings เป็นเกมวางแผนป้องกันป้อมแบบเรียลไทม์ PVP สำหรับเล่นบน iOS และ Android ล่าสุด ทีมผู้สร้างในเครือ Krafton เตรียมเปิดทดสอบระบบรอบ early access test ในวันที่ 15 กันยายน ที่จะถึงนี้เฉพาะบน Google Play ก่อน เพื่อนๆ ที่สนใจไปลงทะเบียนผ่านเว็บทางการกันได้เลย

Defense Derby 02092022 3

Defense Derby จะมีระบบ auction เรียลไทม์มาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้เล่นสามารถใช้ทำนายความเคลื่อนไหวของฝ่ายตรงข้ามล่วงหน้า และเพื่อให้เกมเพลย์มีความสนุกตื่นเต้นมากขึ้นจะมีระบบผสมการ์ดมาให้ผู้เล่นครีเอทเอฟเฟกต์รูปแบบต่างๆ ในการแบทเทิ่ลแต่ละรอบ ผู้เล่นทั้ง 4 คนจะได้การ์ดผ่านระบบ auction เมื่อเกมเริ่มทั้งหมดจะต้องป้องกันป้อมจากการโจมตีของมอนสเตอร์ ถ้าป้อมใครแตกก็แพ้ไป ใครที่รอดเป็นคนสุดท้ายก็จะได้แชมป์

Defense Derby 02092022 2

ส่วนชนิดของเอฟเฟกต์จะออกมาแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับการ์ดว่าเป็นการ์ดเผ่าอะไร มีค่า attribute แบบไหนและวางอยู่ตรงตำแหน่งใด ซึ่งก็ต้องบอกว่าเป็นระบบที่ทำให้เกิดเอฟเฟกต์ที่หลากหลายมากๆ มีระบบสเก๊าท์ยูนิตสำหรับใช้สร้างเด็คส่วนตัวด้วย สามารถเล่นเองคนเดียวผ่านโหมด single-player มีให้เลือกทั้งแบบ Blitz และ Dungeons ซึ่งต่างก็สนุกและท้าทายไปคนละแบบ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Defense Derby

Defense Derby 02092022 4

อ่านข่าวเกม Defense Derby คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM