RAZER จัดให้ Deathadder V3 Pro เมาส์รุ่นใหม่น้ำหนักเบาที่สุด

Razer DeathAdder V3 Pro

RAZER บริษัท Gaming Gear ชั้นนำของโลกเป็นแบรนด์ที่ผลิตสินค้าสำหรับเกมเมอร์ออกมาตลอดทั้งปีไม่ว่าจะเป็น หูฟัง เมาส์ คีย์บอร์ด เก้าอี้ และ แก็ดเจ็ต ต่างสำหรับคอเกม โดยวันนี้เราได้สินค้ารุ่นใหม่มาทดลองใช้หนึ่งตัวซึ่งเป็นเวอร์ชั่น 3 แล้ว ในชื่อรุ่นว่า RAZER Deathadder V3 Pro เป็นเมาส์รุ่นใหม่ที่ทางค่ายงูการันตีมาเลยว่า เบาที่สุด ตั้งแต่เคยมีมาแล้ว น่าจะตอบโจทย์เกมเมอร์สำหรับใครที่ชื่นชอบเมาส์น้ำหนักน้อยๆ ทำให้การควบคุมนั้นง่ายยิ่งขึ้น

Deathadder v3 pro 922022 2

หลังจากที่ทีมงานได้ทำการทดลองใช้ตัวเมาส์ RAZER Deathadder V3 Pro ไปหนึ่งสัปดาห์ก็ได้ข้อสรุปเบื้องต้น ว่าตัวเมาส์จะมาในรูปแบบเมาส์ไร้สายที่มีการดีไซต์ต่อยอดมาจาก Deathadder V2 ให้เหมาะสมกับสรีรศาสตร์ของเกมเมอร์ยิ่งขึ้น รวมไปถึงการปรับน้ำหนักให้เบาลงกว่าเดิมถึง 25% เอาจริงๆ ถ้าเราจะเอาตัวเลขมาพูดถึงกันก็คงเข้าใจยาก แต่ถ้าให้สรุปจากความรู้สึก ต้องยอมรับว่าเป็นเมาส์ที่เหมาะมือมากสำหรับเกมเมอร์ด้วยขนาดกำลังพอดี แล้วน้ำหนักที่ไม่เยอะทำให้การควบคุมนั้นเป็นอย่างใจนึก ข้อเสียก็อยู่ในข้อดีของตัวเมาส์นี้แหละ เพราะเกมเมอร์บางคนชอบเมาส์ที่มีน้ำหนักพอดี ไม่เบาเกินไปก็เป็นได้

Deathadder v3 pro 922022 1

เมื่อเราดูภายในกล่องแล้วจะประกอบด้วย เมาส์ Razer DeathAdder V3 Pro ตัว Wireless USB Dongle + USB dongle adapter รวมไปถึง สาย USB-A to USB-C สำหรับชาร์จในขณะที่พลังงานหมด ซึ่งการใช้งานจะสามารถติดต่อกันได้กว่า 90 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

Deathadder v3 pro 922022 4

สเปคคร่าวๆ ที่เกมเมอร์ควรจะรู้ไว้เผื่อประกอบการตัดสินใจสำหรับเสน่ห์ของเมาส์ RAZER Deathadder V3 Pro ก็คือการที่เมาส์สามารถปรับ 30,000 DPI ใช้สวิตช์ AZER Optical Mouse Switches Gen-3 สามารถคลิกสูงสุด 90 ล้านครั้งแบบว่าใช้ชาตินี้ พังชาติหน้ากันเลยทีเดียว จุดขายหลักก็คือเรื่องน้ำหนักเบาเพียง 63 กรัม การอัปเดตจาก V2 ก็เรื่องการปรับเปลี่ยนโครงสร้างให้กระชับมากขึ้น เหมาะกับมือกว่าสำหรับ V3  หากใครสนใจ RAZER Deathadder V3 Pro วางจำหน่ายอยู่ที่ราคาประมาณ 5,690 บาทบวกลบนิดหน่อยขึ้นอยู่แต่ละร้าน

Deathadder v3 pro 922022 6

 อ่านข่าว Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM