เริ่มแล้ว! เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกม RPG สาวสวยสายปืนเด้งแรงกับ Nikke: The Goddess of Victory!

Nikke 070922 01

Level Infinite ได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Action RPG Nikke: the Goddess of Victory ที่พัฒนาและให้บริการโดย Shift Up แล้ววันนี้

Nikke: the Goddess of Victory นั้นเนื้อเรื่องจะตั้งอยู่ในโลกอนาคตโดยเป็นการเล่าเรื่องราวของเหล่ามนุษย์ที่พ่ายแพ้ต่อพวกแรปเจอร์ (Rapture) ด้วยการผสมผสานทางด้านเทคโนโลยีของมนุษย์เหล่านี้ จึงได้สร้างอาวุธขึ้นมาที่เรียกว่า “นิกเกะ (Nikke)” เพื่อต่อสู้กับเหล่าแรปเจอร์ทั้งหลาย ทามกลางฉากบู๊ยิงสนั่นสุดลื่นไหล ตื่นตาตื่นใจไปกับกราฟิกคุณภาพสุดประณีต พร้อมการออกแบบตัวละครที่สวยงาม

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของ Nikke: The Goddess of Victory เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษที่จะมอบให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้

Nikke 070922 02

โดยของรางวัลต่างๆ เช่น “เพชร”, “เอเธอร์ (Ether) ตัวละคร SR” และ “ดีเซล (Diesel) ตัวละคร SSR” ขึ้นอยู่กับจำนวนยอดลงทะเบียนล่วงหน้าที่ผู้เล่นร่วมมือกันทำได้สำเร็จ

หากยอดลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 3,000,000 ขึ้นไปจะมีการมอบ “ตัวละคร SSR ดีเซล” ให้กับผู้เล่นทุกคนภายใน 2 เดือนหลังจากการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ

เมื่อยอดผู้ติดตาม Youtube ของไทยถึง 10,000 คนอย่างเป็นทางการ และมีสมาชิกในคอมมูนิตี้ Facebook ของไทย เกิน 10,000 คน จะมีการแจกเพชรอีก 300 เม็ด

ยิ่งไปกว่านั้น “Commander Login Card” จะปรากฎเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาลงทะเบียนล่วงหน้า สามารถแชร์ ID ที่ได้รับบนการ์ดนี้ลงบน Facebook หรือ Twitter เพื่อรับไอเทมโค้ดเพื่อใช้รับไอเทมได้

นอกจากนี้ยังได้ปล่อยวิดีโอเกี่ยวกับภาพรวมของตัวเกมลงในช่อง YouTube อย่างเป็นทางการแล้ว

 

โปรดดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ Nikke

เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า >คลิก<

เว็บไซต์เกมอย่างเป็นทางการ >คลิก<

Facebook Page TH >คลิก<

Discord TH >คลิก<

TikTok TH >คลิก<

อ่านข่าวเกม NIKKE: The Goddess of Victory คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM