Ni no Kuni: Cross Worlds เสิร์ฟเอพพิโซด ‘แข่งขันทำอาหาร’ พาร์ต 2 ฉลองเปิดให้บริการครบ 100 วัน!

Ni no Kuni Cross Worlds 090922 01

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเอพพิโซด ‘แข่งขันทำอาหาร’ ใหม่ล่าสุดอีกครั้งสำหรับ Ni no Kuni: Cross Worlds เกมออนไลน์ Multiplayer แนวสวมบทบาทตัวละครอนิเมะชื่อดังสุดยิ่งใหญ่ ซึ่งอัปเดตเอพพิโซดในรอบนี้ถือเป็นอัปเดตครั้งที่ 2 ที่มาพร้อมกับคอนเทนต์ใหม่, กิจกรรมใหม่, และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ผู้เล่นได้สนุกแบบจัดเต็มอย่างต่อเนื่องไปอีก !

โซลไดเวอร์ทุกท่านจะได้พบกับความสนุกไปกับอัปเดตเอพพิโซด แข่งขันทำอาหารพาร์ต 2 แห่งอาณาจักรเอเวอร์มอร์ โดยดันเจี้ยนและเควสต์ชื่อเสียงใหม่ที่เกี่ยวข้องก็พร้อมให้ผู้เล่นได้ผจญภัยกันต่อ สำหรับดันเจี้ยนพิเศษเอพพิโซดก็ขนความเร้าใจด้วยการเปิดโหมดยากให้ผู้เล่นได้ทดสอบความแกร่งและรับรางวัลสุดพิเศษไปครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นทรงผมหรือของตกแต่งใหม่ ๆ ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้ปรับลุคเปลี่ยนโฉมตัวละครสุดโปรด ซึ่งของที่ได้รับจะอิงจากผลอันดับการแข่งขันดันเจี้ยนโหมดยากนั้นเอง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเปิดให้บริการครบ 100 วัน ก็อย่าลืมเข้าร่วมกิจกรรมเช็คชื่อสุดพิเศษเพื่อรับรางวัลมากมายเช่น กวางของนักท่องมิติ 6★ และ กล่องเลือกอุปกรณ์ 4★ หายาก ไปเลยแบบจุก ๆ !

Ni no Kuni Cross Worlds 090922 02

Ni no Kuni Cross Worlds 090922 03

เพื่อเป็นการร่วมฉลองอัปเดตใหม่ล่าสุดในครั้งนี้ ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่เหล่าโซลไดเวอร์ทุกท่านสามารถเข้าร่วมเล่นกิจกรรมเพิ่มเติม พร้อมรับของรางวัลภายในช่วงระยะเวลากิจกรรมแสนพิเศษนี้ไปได้เลย ไม่ว่าจะเป็น:

  • มาเป็นเจ้าแห่งนักปรุงอาหารกันเถอะ !: เมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์มิชชันและดันเจี้ยนเอพพิโซดได้สำเร็จ ก็จะได้รับ มิชชันพอยต์และรางวัลประเภทดริงก์มากมาย อีกทั้งผู้เล่นก็สามารถรับ แพ็กปริศนาเตโตร ที่ได้จากการสะสมมิชชันพอยต์อีกด้วย !
  • กินซาลาเปากับปอนปอน: สำหรับกิจกรรมกินซาลาเปาร้อน ๆ จะเป็นมินิเกมที่สอดคล้องกับคอนเซปอัปเดตเอพพิโซดครั้งที่ 2 โดยผู้เล่นสามารถรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น วัตถุดิบที่ใช้ผลิตอาหาร, คูปองสุ่มอุปกรณ์, คูปองสุ่มอิมาเจน, และ เทอไรต์ผูกมัด ไปได้เลย !

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่านอุปกรณ์  Mobile และเวอร์ชั่น PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website, Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord 

ลิงก์ดาวน์โหลด

Ni no Kuni 250522 03

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ni no Kuni: Cross Worlds คลิกที่

FLOATING BOTTOM