ตั้งตารอ Activision แฉยับข้อมูล Call of Duty Warzone Mobile อีก 6 วัน

Call of Duty Warzone Mobile 09092022 1

เคยมีข่าวมาตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้วว่าจะมี Call of Duty Warzone เวอร์ชั่นมือถือถูกทำคลอดออกมาให้เล่นกัน ล่าสุด Activision มีเรื่องมาให้สาวก COD สายมือถือได้เซอร์ไพรส์กันตาแตกกับตัวอย่างทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาคล้ายจะเป็นการยืนยันว่า Call of Duty Warzone Mobile จะมีมาให้สนุกกันบนแพลตฟอร์มสมาร์ตโฟนจริงไม่จกตาแน่ๆ

อย่างไรก็ดี ข้อมูลแบบครบๆ ของไอพี TPS Shooter แบบ Battel royale ยังไม่มีบอกไว้ในคลิป แต่คาดว่าค่ายเกมระดับโลกจากอเมริกาน่าจะเตรียมเฉลยอย่างเป็นทางการผ่านรายการไลฟ์สตรีม COD NEXT presentation ในวันที่ 15 กันยายน ที่จะถึงนี้ แฟนๆ ที่สนใจสามารถติดตามได้จากลิงก์ในคลิปด้านล่างกันได้เลย เท่าที่รู้มาก็คือจะมีการเปิดข้อมูลเกี่ยวเกมเพลย์แบบมัลติเพลเยอร์ของ Modern Warfare 2 จะมีพูดถึงอนาคตของ Warzone มีรายละเอียดของ Warzone mobile และการสตรีมมิ่งเกมจากสตรีมเมอร์ชื่อดัง

ล่าสุด แฟนเกมสามารถสนุกกับ Call of Duty Mobile กันได้แล้วบน iOS และ Android ส่วนแฟนเกมสาย PC และเครื่องเกมคอนโซลจะได้ฟินกับ Call of Duty Modern Warfare II อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ตุลาคม 2022 บน PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Warzone Mobile

อ่านข่าวเกม Call of Duty Warzone Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM