X-Mercs เกมส์มือถือ Turn-Based Strategy สุดมันส์คลาสสิกเว่อร์

xx0

X-Mercs เกมส์มือถือแนวโซเชียลแบบ Turn-Based Strategy จากค่าย Game Insight เปิดให้ดาวน์โหลดบน iOS แล้ว

เริ่มเกมส์เราจะสวมบทเป็นทหารรับจ้างที่ต้องรวบรวมปาร์ตี้ฮีโร่มาจัดเป็นยูนิตไว้ลุยสู้กับเหล่ามอนสเตอร์กับสัตว์กลายพันธุ์ที่มารุกรานโลก และเอาชนะผ่านสเตจต่างๆ ไปให้ได้ เมื่อเข้าสู่สนามรบ แต่ละยูนิตจะถูกจำกัดว่า จะเลือกเคลื่อนที่เพื่อเข้าจู่โจม หรือขยับมาอยู่ในตำแหน่งที่ปลอดภัยจากการโจมตี หรือจะปรับมาเป็นโหมดป้องกัน ซึ่งเป็นสไตลก์การเล่นในแบบ Turn-Based ขนานแท้ และดั้งเดิมจริงๆ นั่นคือจะสลับตากันเล่นระหว่างผู้เล่นกับศัตรูนั่นเอง ทำให้จะต้องมีการคิดวางแผนกันเป็นช็อตๆ ไปไม่ให้เพลี่ยงพล้ำเสียที

xx1

xx2

ในระหว่างการต่อสู้ยูนิตของเราจะมีการอัพเกรดสกิลใหม่ตามสายวิวัฒนาการ เช่น ถ้าในปาร์ตี้ตัวละครอาชีพสไนเปอร์ เมื่ออัพเกรดสกิลก็จะได้ความสามารถในการยิงปืนที่แม่นยำเพิ่มค่า Damage อีก 50 % หรือได้สกิลใหม่เข้ามาเสริม เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถอัพเกรดฐานทัพ พัฒนาโครงการอาวุธต่างๆ และนำยูนิตที่บาดเจ็บมารักษาได้อีกด้วย นั่นคือยิ่งเล่นไปเรื่อยๆ ตัวละครจะยิ่งมีสกิลสูงขึ้นไปพร้อมๆกับฐานทัพที่จะมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

xx3

xx4

นอกจากโหมดเล่นคนเดียวแล้วยังมีฟีเจอร์เปลี่ยนบรรยากาศ Syndicates (alliances) และ Player vs Player Battle มารองรับการเล่นแบบหลายคนพร้อมกันด้วย ด้านการอัพเดทใหม่ก็จะมีเพิ่มเติมระบบการเล่นแบบ Co-op เสริมเข้ามาอีกในอนาคตอย่างแน่นอน

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

xx

apple-button

 

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM