Mario + Rabbids Sparks Of Hope ต้อนรับเพื่อนเก่าที่งาน Ubisoft Forward

Mario Rabbids Sparks Of Hope 120922 01

ระหว่างงาน Ubisoft Forward ของวันนี้ Ubisoft ได้เปิดเผยวิดีโอเกมเพลย์ของ Mario + Rabbids Sparks of Hope ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 20 ตุลาคมสำหรับเครื่องเกมนินเทนโด สวิตช์ และถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะเปิดเผยว่า Rayman จะเข้ามาร่วมในเกมด้วย ในส่วนขยายเกมชุดที่สาม

Mario Rabbids Sparks Of Hope 120922 03

Mario Rabbids Sparks Of Hope 120922 04

ในวิดีโอเกมเพลย์ใหม่ มาริโอและผองเพื่อน ต้องกอบกู้โลกแห่งเทอร์ร่า ฟลอร่า จาก “เคอร์ซา” วายร้ายระดับจักรวาล พวกเขาจะต้องเอาชนะศัตรูและเผชิญหน้ากับ Wiggler (วิกก์เลอร์) ที่โกรธจัดและติดเชื้อจากอิทธิพลมืดของเคอร์ซา โดยในตัวอย่างนี้แสดงให้เห็นถึงโลกใหม่ที่สดใสตลอดจนการเคลื่อนไหว คอมโบ และแอ็กชันต่าง ๆ ที่ผู้เล่นมีอยู่ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นโดยสปาร์กส์ ที่ใช้ในระหว่างการต่อสู้ ทั้งนี้ การต่อสู้กับบอส จะถือเป็นอีกช่วงเวลาที่โดดเด่นที่สุดใน Mario + Rabbids Sparks of Hope. สำหรับวิดีโอเกมเพลย์แบบเต็มมีอยู่ที่นี่

Ubisoft ยังสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมด้วยการเปิดเผยว่าตัวละครในตำนาน Rayman จะมารวมตัวกับแรบบิดส์อีกครั้ง พร้อมให้เล่นเป็นตัวละครใหม่ที่เล่นได้ในส่วนขยายที่จะเกิดขึ้นสำหรับเกม เขาจะเข้าร่วมกองกำลังกับ แรบบิด พีช และ แรบบิด มาริโอ้ โดยคอนเทนต์เพิ่มเติมนี้สามารถซื้อแยกต่างหากหรือเป็นส่วนหนึ่งของซีซันพาส ซึ่งรวมอยู่ใน Mario + Rabbids Sparks of Hope โกลด์เอดิชั่น ด้วย

Mario Rabbids Sparks Of Hope 120922 02

Mario + Rabbids Sparks of Hope: RAYMAN DLC 3 Teaser | #UbiForward

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mario + Rabbids Sparks of Hope โปรดไปที่ Website

อ่านข่าวเกม Mario + Rabbids Sparks Of Hope คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM