ดันยังไม่เปิด Entergram เลื่อนคลอดเกมอนิเมะ KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World!

KonoSuba Gods Blessing on this Wonderful World Cursed Relic and the Perplexed Adventurers 13092022 1

ตั้งชื่อซะยาวทำไมก็ไม่รู้นะ แต่ว่า Entergram ตัดสินใจเลื่อนวันเปิดให้บริการของเกมอนิเมะ KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! Cursed Relic and the Perplexed Adventurers ออกไปอีกครั้งแล้ว เดิมปักหมุดว่าจะทำคลอดบน PlayStation 4 และ Switch สโตร์ญี่ปุ่นในวันที่ 29 กันยายนก็ดีเลย์ไปเป็น 24 พฤศจิกายน 2022 แทน ส่วนเหตุผลที่ต้องเลื่อนนั้นทางทีมงานเผยว่าเป็นมาจากปัญหาในกระบวนการผลิต

KonoSuba 30062022 1

KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! ภาค Cursed Relic and the Perplexed Adventurers คือเกม เกมลงดัน JRPG ดัดแปลงจากนิยายไลท์โนเวลและอนิเมะสุดปังเรื่อง “ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี!” และเป็นเกมภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! Kibou no Meikyuu to Tsudoishi Boukenshatachi เกมเพลย์มาแนวสวมบทบทสุดคลาสสิกในบรรยากาศเดียวกับ Shin Megami Tensei และเกม RPG ในตำนานอื่นๆ อีกหลายไอพี

KonoSuba Gods Blessing on this Wonderful World 18042022 1

นอกจากเรื่องราวจะอ้างอิงต้นฉบับแล้วก็จะมีตัวละครจากทุกซีรีส์มาให้เลือกสะสมจัดทีม 5 คน (สูงสุด) เพื่อส่งไปแบทเทิ่ลกับเหล่าสัตว์ประหลาดในดันเจี้ยนต่างๆ นำโดย Satou Kazuma และผองเพื่อนจากแก๊งนักผจญภัยหัวขบถเช่น Aqua, Darkness, Megumin และอีกหลากหลายตัวละคร เรื่องราวในภาค Cursed Relic and the Perplexed Adventurers จะเล่าถึงการออกเดินทางลุยดันครั้งใหม่ของ Kazuma และคณะตามคำท้าของ Eris ที่พร้อมจะมอบเงิน 30 ล้านให้เป็นรางวัลหาก Kazuma และพวกสามารถพิชิตดันเจี้ยนลงได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ KonoSuba

KonoSuba Dungeon RPG 14032022 2

KonoSuba Dungeon RPG 14032022 3

KonoSuba Dungeon RPG 14032022 4

อ่านข่าวเกม KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM