สิ้่นสุดการรอคอย Triangle Strategy ระเบิดสงครามแห่งอาณาจักรบน PC กลางเดือนตุลาคมนี้

Triangle Strategy 14092022 1

Square Enix ออกมายืนยันแล้วพร้อมเปิดให้บริการ Triangle Strategy บน PC (ผ่าน Steam) อย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ หลังมีเวอร์ชั่น Switch คลอดมาให้แฟนเกมทั่วโลกได้ฟินไปแล้วตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ใครชอบเกม strategy RPG ที่มาพร้อมระบบต่อสู้เชิงกลยุทธที่ซับซ้อนมากๆ และสามารถใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมได้ไม่ควรพลาด เตรียมมุ่งหน้าสู่สงคราม 3 อาณาจักร “Saltiron War” กันได้เลย

Triangle Strategy เป็นเกม JRPG กราฟิกอนิเมะแบบ HD-2D ที่มีระบบต่อสู้แบบสลับตา และมาพร้อมความสดใหม่ของพลอตเรื่องสุดเข้มข้น เพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็น Serenoa Wolffort รัชทายาทและผู้บัญชาการกองทัพทหารกล้าแห่ง House Wolffort ที่ต้องรับภารกิจก้าวข้ามความขัดแย้งเพื่อนำทวีป Norzelia ให้กลับมาเป็นปกติสุขอีกครั้ง

ระบบต่อสู้แบบเทิร์นเบสของ Triangle Strategy จะเน้นให้ผู้เล่นเลือกโลเกชั่นหรือตำแหน่งที่ดีที่สุดบนแผนที่เพื่อสร้างความได้เปรียบ จะเลือกวางกำลังขนาบกองทัพศัตรูแล้วค่อยตีตลบจากด้านหลังด้วยหน่วยรบที่ดีที่สุดก็สามารถทำได้ ขณะที่อาวุธที่เลือกใช้ก็เป็นปัจจัยที่สามารถกำหนดชัยชนะได้ด้วยเช่นกัน เช่น ใช้ไฟละลายทำเลที่เป็นน้ำแข็ง หรือใช้สายฟ้าช็อตศัตรู เป็นต้น  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Triangle Strategy

อ่านข่าวเกม Triangle Strategy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM