น่าสนใจไม่น้อย SYNDUALITY เกม SCI-FI ใหม่ล่าสุดจาก BANDAI NAMCO ENTERTAINMENT

SYNDUALITY 140922 01

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่จะประกาศ SYNDUALITY เกมใหม่ที่เป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ไซไฟทรานส์มีเดียที่เพิ่งประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งพัฒนาโดย Game Studio ซึ่งเกม SYNDUALITY เป็นเกม Sci-fi Shooter ที่มีฉากในโลกอนาคต dystopian ที่ซึ่งมนุษย์และ AI ต้องอยู่ร่วมกันและร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอด เกมจะวางจำหน่ายบน PlayStation®5, Xbox Series X|S และ STEAM® ในปี 2023

SYNDUALITY เกิดขึ้นในปี 2222 – หลายปีหลังจากฝนพิษลึกลับที่เรียกว่า  “The Tears of the New Moon” ทำให้เกิดการกวาดล้างมนุษยชาติและสิ่งมีชีวิตทส่วนใหญ่ มนุษย์ถูกบังคับให้สร้างสวรรค์ใต้ดินชื่อ Amasia ที่พวกเขาได้ค้นพบและร่วมมือ AI ที่เรียกว่า Magus

ในเกม ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นพวก Drifters ผู้ซึ่งหาเลี้ยงชีพด้วยการสะสมคริสตัล AO ซึ่งเป็นทรัพยากรที่หายากบนโลก ในภารกิจนี้ พวกเขาต้องเผชิญกับสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่รู้จักกันในชื่อ Enders และสามารถพึ่งพา Magus ซึ่งเป็นพันธมิตรด้าน AI  ที่จะมาช่วยนำทางพวกเขาตลอดการเดินทาง ช่วยในการต่อสู้และให้คำแนะนำ คำแนะนำ และคำเตือน ในขณะเดียวกัน พวกเขาจะพัฒนาและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นและ AI

SYNDUALITY 140922 02

รูปแบบเกมและการต่อสู้ใน SYNDUALITY มีศูนย์กลางอยู่ที่ Cradle Coffins ยานพาหนะติดอาวุธที่ผู้เล่นจะได้ใช้งานและสามารถปรับแต่งให้เข้ากับสไตล์การเล่นของตนเองได้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่รูปลักษณ์ภายนอกไปจนถึงชุดบรรจุอาวุธ SYNDUALITY ยังมีโหมดผู้เล่นหลายคน โดยผู้เล่น Drifters คนอื่น ๆ จะเข้าร่วมเพื่อช่วยพวกเขาในภารกิจหรือต่อต้านพวกเขา ขัดขวางความก้าวหน้าของพวกเขาหรือต่อสู้เพื่อแย่งชิงทรัพยากรอันมีค่าของพวกเขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม SYNDUALITY คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM