HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud Stinger 2 รุ่นปรับปรุง

HyperX 210922 01

HyperX ซึ่งเป็นทีมอุปกรณ์เกมมิ่งที่ HP Inc. และเป็นผู้นำแบรนด์ของเกมมิ่งและอีสปอร์ต ได้ประกาศเปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud Stinger 2 รุ่นปรับปรุงใหม่ สำหรับนักเล่นเกมบนพีซี โดยให้ความสวมใส่สบายและทนทาน อันเป็นเอกลักษณ์ของ HyperX มาพร้อมกับเมมโมรีโฟมแบบนุ่มและวัสดุแบบหนังคุณภาพดีโดย Cloud Stinger™ 2 รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง DTS® Headphone:X® Spatial Audio1 เพื่อเพิ่มคุณภาพของระบบเสียงรอบทิศทางแบบสามมิติ และความแม่นยำในการระบุตำแหน่งของเสียงให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังใช้แนวทางการออกแบบที่ต้องการลดน้ำหนักให้เบาที่สุด โดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพโดยรวม ทำให้ Cloud Stinger 2 มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ให้เสียงที่น่าทึ่ง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกมเป็นระยะเวลานานและการพูดคุยกับเพื่อน

HyperX 210922 02

“นับเป็นการเพิ่มตัวเลือกใหม่ และพัฒนาประสิทธิภาพของหูฟังในซีรีส์ Stinger ที่ได้รับความนิยมของเราให้ดียิ่งขึ้น เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ด้วย Cloud Stinger 2 รุ่นใหม่นี้” HyperX กล่าว “การเปิดตัวหูฟังที่มีคุณภาพระดับสูงอีกรุ่นหนึ่ง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะอันน่าทึ่ง ทั้งในด้านการใช้งานและความสวมใส่สบายซึ่ง Cloud Stinger 2 ยังคงสืบทอดคุณสมบัติต่าง ๆ จากหูฟังน้ำหนักเบารุ่นก่อนหน้ามาได้อย่างครบถ้วน ด้วยคุณภาพและความสบายในขณะที่สวมใส่ โดยมีราคาที่จับต้องได้ง่าย – และตอนนี้ก็มาพร้อมระบบเสียง DTS Headphone:X เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมขึ้นไปอีกระดับ”

Cloud Stinger 2 ยังคงได้รับการออกแบบในแบบฉบับของ HyperX Cloud Stinger รุ่นดั้งเดิม โดยมีการปรับปรุงคุณสมบัติในหลายจุด เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมที่กว้างขึ้นได้ ด้วยน้ำหนักไม่ถึง 300 กรัม หูฟังรุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้ผู้ใช้มีประสบการณ์ใช้งานที่ยอดเยี่ยม เปี่ยมด้วยคุณภาพ พร้อมทั้งเสียงที่ดีและน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย Cloud Stinger 2 ใช้ไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 50 มิลลิเมตร เพื่อให้ได้เสียงที่ชัดเจน พร้อมด้วยส่วนครอบใบหูที่หมุนได้ 90 องศา เพื่อให้สามารถปรับการสวมใส่ได้พอดี และให้ความสบายกับส่วนคอในขณะที่ถอดออกเพื่อพักใช้งาน นอกจากนี้ตัวหูฟังยังมีส่วนควบคุมเสียงที่เรียกใช้งานได้ง่ายอยู่บริเวณส่วนครอบใบหู และรองรับการบิดก้านไมโครโฟนขึ้นเพื่อปิดเสียงพูด ไมโครโฟนสามารถตัดเสียงรบกวนได้ มีความยืดหยุ่นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ช่วยลดเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมและให้คุณภาพเสียงที่ใสชัดเจน

HyperX 210922 03

ช่องทางจำหน่าย

หูฟังสำหรับเกมมิ่งHyperX Cloud Stinger 2 มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ราคาขายปลีกที่แนะนำของผู้ผลิตอยู่ที่ 1,690 บาท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ HyperX บนช็อปปี้

อ่านข่าวเกม HyperX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM