ANT Games World จัดงาน LuvPlace Focus Group รวมก๊วนเพื่อนรักนักเต้น เปิดตัวในไทยครั้งแรก

LuvPlace 210922 01

คุณชัยโรจน์ บูรณสมบัติ ประธานกรรมการ, คุณภาณุวัชร อุปันโน รองประธานกรรมการผู้จัดการ, คุณเอนก ชัยชนะสงคราม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AGW

ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีพร้อมบรรยากาศสุดแฮปปี้ สำหรับการเปิดตัวเกมใหม่ตัวที่ 2 เกมมือถือ LuvPlace (เลิฟ เพลส) จากประเทศเกาหลี ของค่ายน้องใหม่มดสีส้มอย่าง ANT Games World (AGW) กับงาน LuvPlace Focus Group ที่รวมก๊วนชวนเพื่อนรักนักเต้นมาร่วมเปิดตัวครั้งแรก…ในไทย!! พร้อมทดลองเล่นก่อนใคร นอกจากนี้ได้ศิลปิน “บอนซ์-ณดล ล้ำประเสริฐ” เจ้าของเพลงฮิต “ฉลามชอบงับคุณ” และ สองสาว “นุช-กีตาร์” จาก TwentyTwo22 มาร่วมสร้างความสนุกภายในงาน ซึ่งจัดขึ้น ณ Glowfish อาคารสาธร ธานี เมื่อวันก่อน เรียกได้ว่างานนี้ผ่านไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกับบรรยากาศสุดพิเศษ บอกเลยว่าแฮปปี้ ทั้งผู้จัด, Influencer และเหล่าเกมเมอร์นักเต้นที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยเกม LuvPlace จะเปิดให้ Pre-Register ในวันที่ 28 กันยายน 2565

Luvplace 22922 000

LuvPlace 210922 02

ทีม AGW ร่วมถ่ายภาพกับ บอนซ์ ณดล และเหล่าเกมเมอร์นักเต้น เป็นที่ระลึก

LuvPlace 210922 03

สองผู้บริหาร AGW ต้อนรับ Game Player และ Influencers หน้างาน

LuvPlace 210922 04

Influencers มาร่วมงาน LuvPlace Focus Group ได้หมวกน่ารักๆ เป็นที่ระลึก

LuvPlace 210922 05

นักเกมเมอร์นักเต้นขอมาร่วมทดลองเล่นเกม LuvPlace ครั้งแรก

สำหรับงาน LuvPlace Focus Group” นั้น จัดขึ้นโดย ANT Games World ค่ายเกมน้องใหม่ที่เปิดเกมมือถือตัวที่ 2 LuvPlace เกมเต้น New-Gen บนแพลตฟอร์มมือถือ ตัวเกมพัฒนาโดยค่าย Katkit จากประเทศเกาหลี ซึ่งจะเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นที่แรก…ของโลก!! ภายใต้การเปิดให้บริการของค่าย Ant Games World (AGW) นั่นเอง สำหรับตัวเกม LuvPlace ก็จะมีโหมดต่าง ๆ มากมายให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นระบบมินิเกม, แฟชั่นการแต่งตัว มาพร้อมกับเพลงทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 200 เพลง ที่สามารถเล่นได้ทั้งเดี่ยว (โสด) ทั้งคู่ (แต่งงาน) หรือจะมาเป็นแก๊งก็สนุกไม่แพ้กัน ทีเด็ดของเกมนี้อีกหนึ่งอย่างก็คือ ระบบ “เมตาเวิร์ส” (Metaverse) ที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับตัวเกมได้ในโลกเสมือนจริงอีกด้วย

LuvPlace 210922 06

คุณอเนก ชัยชนะสงคราม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จาก AGW กล่าวต้อนรับนักเต้นที่มาทดลองเล่นเกม LuvPlace ก่อนใคร

LuvPlace 210922 07

บรรยากาศงาน LuvPlace Focus กำลังอธิบายเกี่ยวกับเกม

LuvPlace 210922 08

สำหรับงานนี้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้รับสิทธิพิเศษคือ ได้ทดสอบตัวเกม LuvPlace (Test Version) ก่อนใคร และกิจกรรมมากมายเพื่อแจกไอเท็มน่ารัก ๆ ให้กับเหล่านักเต้นอีกเพียบ นอกจากนี้ภายในงานยังจัดมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังอย่าง บอนซ์-ณดล ล้ำประเสริฐ ที่มาพร้อมกับเพลงฮิตติดเทรนด์อันดับหนึ่งอย่าง “ฉลามชอบงับคุณ” มาร้องให้ฟังกันสด ๆ แถมยังลงแข่งขันเล่นเกมร่วมกับเพื่อนที่มาร่วมงานกันแบบสนุกสนานอีกด้วย พร้อมกันนี้ยังมี 2 สาว Nuch & Guitar จาก TwentyTwo22 Idol สุดน่ารักมาร่วมร้องเพลงให้ได้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม ทำเอาบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจ แต่กิจกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีเหล่า โปรเพลย์เยอร์ (Pro player) และ อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ชื่อดังของวงการเกมออนไลน์อีกมากมายเข้ามาร่วมทดสอบ และพบปะกับแฟน ๆ สาวกเกมเต้นที่มาลงทะเบียนบนเว็บไซต์เพื่อลุ้นสิทธิ์ที่นั่งเพื่อเข้ามาทดสอบ โดยมีคนเข้ามาสนใจกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีผู้สมัคร 2,000 กว่าคน เรียกว่าเป็นหนึ่งไฮไลท์ในงานนี้ที่สร้างความทรงจำสุดพิเศษให้กับแฟนเกมที่มาร่วมงาน ส่วนใครที่พลาดโอกาศนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะเรามีภาพบรรยากาศภายในงานมาฝาก

LuvPlace 210922 09

นอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว บอนซ์ ยังโชว์สกิลการเต้นในเกม LuvPlace อีกด้วย

เพื่อน ๆ ที่สนใจเกม LuvPlace สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารของตัวเกมได้จากลิ้งก์ด้านล่างนี้ได้เลย อ้อ!! แอบกระซิบให้นิดนึงว่าเกม LuvPlace จะเปิดให้ Pre-Register ในวันที่ 28 กันยายน 2565 ที่จะถึงนี้ ใครที่กลัวพลาดก็สามารถเข้าไปกดติดตาม และกด Like แฟนเพจหลักของตัวเกมเอาไว้ได้เลย จะได้ไม่พลาดการอัปเดตข่าวสารและกิจกรรม พร้อมกับกิจกรรมแจกไอเท็มและของที่ระลึกมากมาย งานนี้ใครพลาดแล้วจะเสียใจ!!

LuvPlace 210922 10

ขออีกช็อตส่งท้ายก่อนกลับไปพร้อมกับความสนุก

ติดตามข่าวสารได้ที่

เว็ปไซต์หลัก LUVPLACE: >คลิก<

แฟนเพจเกม LUVPLACE: >คลิก<

บทสัมภาษณ์ทีม KatKit: >คลิก<

ภาพบรรยากาศงาน LuvPlace Focus Group: >คลิก<

อ่านข่าวเกม Luvplace คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM