ตำนานกลับมาแล้ว Valiant Force 2 สานต่อความคลาสสิกจากอดีตไอพีสุดเลิฟบนมือถือ

Valiant Force 2 25092022 1

XII Braves เปิดตัว Valiant Force 2 ไอพีภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Valiant Force อีกหนึ่งตำนานจากที่เกมเมอร์ทั่วโลกหลงรักจากเมื่อปี 2016 พร้อมรับลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play Store ตั้งแต่วันนี้ ลงทะเบียน [คลิกที่นี่] แนวเกมของ Valiant Force 2 คือการกลับมาอีกครั้งของเกมแนวสะสมฮีโร่และเกมเพลย์แนว turn-based tactical RPG สุดออริจินอลในรูปโฉมใหม่ซึ่งจะมีมาให้ฟินกันบน iOS และ Android เร็วๆ นี้

เกมมือถือ Valiant Force 2 ขนนักพากย์ชื่อดังมาลงเสียงให้แบบชุดใหญ่ไฟกะพริบเช่น Ishikawa Yui (Attack on Titan, NieR:Automata), Matsuoka Yoshitsugu (Sword Art Online, Jujutsu Kaisen, Demon Slayer), Saitō Chiwa (Akatsuki no Yona, Genshin Impact) และ Narita Ken (InuYasha, Rurouni Kenshin) เป็นต้น ภาคซาวด์แทร็กยังไว้ใจให้ Hitoshi Sakimoto (Final Fantasy: Tactics) ที่เคยฝากความประทับใจไว้ในภาคแรกกลับมาพาแฟนเกมดิ่งสู่โลกสุดแฟนตาซีผ่านเสียงเพลงเพราะๆ อีกครั้ง

Valiant Force 2 25092022 5

เรื่องราวภาคใหม่จะเล่าถึงอาณาจักร Arathos ที่กำลังเกิดกลียุคในปี 1268 VE ประชาชนตกอยู่ในความหวาดระแวงหลังการเดินทางไปยัง Feldria อย่างกะทันหันของ Leon Daracan เมื่อผู้ครอบครองคริสตัลตื่นขึ้น และการหายไปของคริสตัล Arathos ที่นำมาซึ่งอันตรายเกินหยั่งถึงก็ทำให้ Daracan ถูกสงสัยว่าคือผู้อยู่เบื้องหลังความโกลาหลที่กำลังปะทุขึ้นบนแผ่นดิน แต่ยังมีผู้คนบางส่วนที่รอคอยการกลับมาของ Daracan และเหล่าอัศวินผู้จากไป อย่างไรก็ดี Elise Arkwright อัศวินสาวผู้เต็มไปด้วยความหวังกับสหายอีกสามคนตัดสินใจลุกขึ้นมาทำหน้าที่แทนเหล่าฮีโร่ที่ละทิ้งดินแดนแห่ง Arathos ไป และต้องพบกับความจริงสุดสะพรึง

Valiant Force 2 25092022 2

งานกราฟิกของ Valiant Force 2 เป็น 2D คุณภาพไฮเอ็นด์ มีเหล่าตัวละคร Valiants และ Dark Lord จากภาคแรกกลับมาร่วมสร้างสีสันอีกครั้ง เช่นเดียวกับระบบจากภาคแรกอย่างระบบฮีโร่จ๊อบ ระบบกองทหารรักษาการณ์ และระบบออร่า ขณะที่แผนที่แบทเทิ่ลแบบตาราง 3×6 ถูกขยายให้ใหญ่ขึ้นเพื่อเพิ่มอิสระในการเคลื่อนไหวของตัวละครที่มากกว่า พร้อมยกระดับการต่อสู้ให้ฟินยิ่งกว่าด้วยฟีเจอร์ใหม่คือระบบการ์ด และระบบธาตุ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Valiant Force 2

Valiant Force 2 25092022 3

Valiant Force 2 25092022 4

FLOATING BOTTOM