Airship: Kingdoms Adrift เปิดให้ดาวน์โหลด Demo ได้ฟรี! แล้ววันนี้บน Steam

Airship Kingdoms Adrift 270922 01

ออกแบบเรือเหาะให้ไร้เทียมทาน วางกลยุทธการค้า และออกผจญภัยใน ‘Spheara’ ดินแดนแฟนตาซีแห่งเกาะลอยฟ้าและพลังงานเวทมนต์ไปกับเกม Airship: Kingdoms Adrift เกมแนว Strategy-Simulation ฝีมือคนไทย จาก Revolution Industry สตูดิโอเกมไทยฝันไกลไปยิ่งใหญ่ในตลาดโลก

Airship: Kingdoms Adrift ร่วมกับ Steam Next Fest 2022 มหกรรมที่รวบรวมเกมออกใหม่บน Steam Platform เอาไว้มากที่สุด ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทุกท่านสามารถดาวน์โหลด Demo เพื่อทดลองเล่นได้ฟรีบน Steam ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2565 สามารถดาวน์โหลด Demo ได้ >คลิกที่นี่<

ในเดโม่เกมนี้ ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครและเลือกเรือเหาะเริ่มต้นที่แตกต่างกันไปตามแต่ละชนชาติ ปรับแต่งเรือเหาะด้วยอาวุธและอุปกรณ์พิเศษต่างๆ ทำความรู้จักกับตัวละครสำคัญในอาณาจักร Suthseg ผ่านบทนำของเนื้อเรื่องหลัก และสามารถปลดล็อก Steam Achivements พิเศษที่มีสำหรับเวอร์ชั่นเดโม่เท่านั้น

Airship Kingdoms Adrift 270922 02

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษ “The Twilight Explorer Event” สำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วม Discord server โดยเล่นเดโม่จนจบและออกสำรวจหาความลับที่ถูกแอบซ่อนไว้ภายในเกม เพื่อรับรางวัลเป็นส่วนเสริมพิเศษ “Twilight Mare DLC” สกินพิเศษสำหรับเรือ River Mare

Airship Kingdoms Adrift 270922 04

เกี่ยวกับเกม Airship: Kingdoms Adrift

Airship: Kingdoms Adrift คือเกมที่ให้ผู้เล่นได้ใช้เรือเหาะสู้รบ และวางกลยุทธทางการค้าระหว่างเมืองในดินแดน Spheara โลกแฟนตาซีที่เกิดขึ้นหลังจากสงครามครั้งใหญ่ทำให้โลกแตกออกเป็นเสี่ยงๆ เกาะและดินแดนต่างๆ กระจัดกระจายล่องลอยบนท้องฟ้า และ “มานา” พลังงานรูปแบบใหม่ก็ได้ถูกค้นพบขึ้น โลกในสเฟียร่าเต็มไปด้วยความยากลำบากและสภาวะสงครามระหว่างประเทศที่ต่างหมายชิงทรัพยากรระหว่างกัน ภายในเกมจึงเต็มไปด้วยเรื่องราวและการผจญภัยต่างๆมากมายให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจ

Features หลักในเวอร์ชั่นสมบูรณ์: 

  • การปรับแต่งและออกแบบเรือเหาะด้วยอุปกรณ์ เครื่องยนต์ เกราะป้องกัน และอาวุธต่างๆ ที่มีให้เลือกใช้เป็นจำนวนมาก โดยมีเรือเหาะมากกว่า 30 รูปแบบให้ผู้เล่นได้ใช้ ตั้งแต่เรือเหาะลำเล็กสำหรับโดยสารและการขนส่งเล็กทั่วไป ไปจนถึงเรือเหาะสำหรับรบขนาดใหญ่ที่พร้อมติดตั้งอาวุธเพื่อการทำลายล้างคู่ต่อสู้ทุกรูปแบบ

  • การต่อสู้แบบ real-time กับคู่ต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ กัน และมีความท้าทายที่หลากหลาย อาทิ โจรสลัด พ่อค้า และกองทัพ

  • ระบบ Industry ที่ให้ผู้เล่นได้ก่อตั้งบริษัทและพัฒนาอุตสาหกรรมต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง ควบคุมดูแลได้ตั้งแต่กระบวนการผลิต จัดการวัตถุดิบ ไปจนถึงสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อเมือง ร้านค้า และสร้างเส้นทางค้าขายที่ให้กำไรสูงสุด

  • แวะเมืองและท่าเรือเหาะที่มีให้เยี่ยมเยือนกว่า 70 แห่ง เพื่อสร้างความสัมพันธ์กระชับมิตรกับผู้คนที่นั่น อัพเกรดสิ่งก่อสร้าง และรับเควสเพื่อสร้างรายได้จากการจ้างทำภารกิจต่างๆ

  • โหมด Online PVP ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้นำเรือเหาะมาห้ำหั่นกัน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหนึ่งต่อหนึ่ง และแบบทีม

  • การเฟ้นหา Officer NPC เจ้าหน้าที่ประจำการบนเรือเหาะฝีมือดี เพื่อให้มาช่วยเหลือและทำให้ประสิทธิภาพของเรือเหาะดียิ่งขึ้น ซึ่งแต่ละคนจะมีเรื่องราวและภารกิจที่ต่างกันให้ผู้เล่นได้ทำความรู้จัก

Airship: Kingdoms Adrift มีกำหนดวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access บน Steam ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2565 นี้

Airship Kingdoms Adrift 270922 03

เว็บไซต์และช่องทางโซเชียล:

Website >คลิก<

Facebook page >คลิก<

Twitter >คลิก<

Discord >คลิก<

อ่านข่าวเกม Airship: Kingdoms Adrift คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM