HON อย่างเฟี้ยว เตรียมอัพ Hero ใหม่ นักรบแห่งอโยธยา

hon2

Heroes of Newerth หรือ HON เกมส์ MOBA สุดฮิตตลอดกาลของเกมเมอร์ไทย เตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่เพิ่มตัวละครไทยสุดเฟี้ยวอย่าง นักรบแห่งอโยธยาให้มาช่วยออกศึก

hon1

สำหรับฮีโร่ใหม่ที่จะมาช่วยเรารบหากดูจากหน้าตาแล้วคงเดาได้ไม่ยากว่า ตัวละครนั้นถูกอ้างอิงมาจากเหล่าทหารกล้าจากตำนานเรื่องสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเป็นแน่แท้ ส่วนความสามารถที่ตัวละครจะพกติดมือมาด้วยยังไม่มีการแย้มออกมาแต่อย่างใดนอกจากส่ง Trailer พร้อมคำบรรยายใต้คลิปเก๋ๆ ว่า

ปริศนาตำนานของผู้กล้าแห่ง Newerth ที่ไม่เคยมีใครรู้ กำลังจะถูกเปิดเผย “อโยธยา” คือชื่อของเมืองหลวงแห่งหนึ่งในแคว้น “สยาม” ที่อุดมไปด้วยสภาพแวดล้อม และทรัพยากรมากมาย รวมถึงเป็นกำลังสำคัญของฝ่าย Legion ในการผลิตยุทโธปกรณ์ และส่งกำลังพลเพื่อเข้าร่วมต่อสู้กับฝ่าย Hellbourne พวกเขามีศิลปะการต่อสู้ที่หลากหลาย และหัวใจที่กล้าหาญไม่เคยเกรงกลัวต่อศัตรูหน้าไหน แต่แล้ววันนึงก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อพวกเขาโดนหักหลังจากขุนนางในราชสำนัก และเป็นเหตุให้สยามโดนฝ่าย Hellbourne บุกยึด พระราชาแห่งสยามรู้ดีว่าเหตุการณ์นี้จะต้องเกิดขึ้น จึงสั่งให้บุตรชายของตนรีบหนีออกจากเมืองเพื่อเข้าร่วมรบกับกองทัพของ Legion และออกตามหา นักรบแห่งสยามในตำนานทั้ง 9 ด้วยความหวังว่า พวกเขาเหล่านั้นจะนำอิสรภาพกลับคืนสู่ดินแดนแห่งนี้อีกครั้ง ติดตามเรื่องราวของเหล่าผู้กล้า Siam Warrior ในตำนานได้ที่ www.hon.in.th หรือ www.facebook.com/thai.hon Siam Warrior ในตำนาน หรือฮีโร่ตัวใหม่ของ HON จะเจ๋งแค่ไหนต้องติดตาม เร็วๆ นี้น่าจะได้สัมผัสกัน

FLOATING BOTTOM