กิจกรรมทดสอบเกมสุดยิ่งใหญ่กับ Call of Duty: Modern Warfare II BETA @AIS eSports Studio สามย่านมิตรทาวน์

Call of Duty 290922 01

เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมาทีมงาน Activision ร่วมกับ Ini3 ได้จัดกิจกรรมเปิดให้ร่วมเล่นรอบ BETA ของเกม Call of Duty: Modern Warfare II ที่ AIS eSports Studio สามย่านมิตรทาวน์   ในงานได้มีการแข่งขันกันระหว่างอินฟลูเอนเซอร์และแจกรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมงานแบบจัดหนัก ทั้ง iPhone 14, เครื่องเกม Xbox, ตัวเกมเต็มทั้ง Vault edition และ Standard edition, หมวกสั่งทำพิเศษโดย CODMWII แบบ limited edition และรางวัลไฮไลต์เล็กแต่ลุ้น คือ สลากกินแบ่งรัฐบาล

Call of Duty 290922 02

ระหว่างวันที่ 16 ถึง 26 กันยายนที่ผ่านมา เกม Call of Duty: Modern Warfare II ได้เปิดรอบทดสอบ BETA ของโหมด multiplayer ทั้งบน PlayStation, PC และ Xbox   เพื่อเอาใจแฟนเกมทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ที่อยากสัมผัสประสบการณ์ของเกมแฟรนไชส์ระดับโลก รวมถึงเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการเปิดศักราชใหม่ของ Call of Duty ทางทีมงานได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษขึ้นเมื่อวันที่ 24 กันยายน ซึ่งเป็นช่วงเวลาเปิด Early Access ให้กับผู้เล่นทุกแพล็ตฟอร์มพร้อมกันทั่วโลก

Call of Duty 290922 03

ในงานมีกิจกรรมมากมาย ทั้งถ่ายภาพร่วมกับคอสเพลเยอร์ชื่อดังของ Call of Duty, ลองเล่นเกมในโหมดต่างๆ ได้ฟรี รวมถึงร่วมเล่นเกมกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง 8 คน แบ่งออกเป็นการแข่งขัน 4 คู่ ดังนี้

คู่ที่ 1 ผู้หญิงติดเกมส์ vs Nnewy คู่อินฟลูเอนเซอร์หญิง ชิงตำแหน่งดอกไม้ในสนามรบ

คู่ที่ 2 Zanlazith vs Tanny คู่จิ้นคู่กัด ยิงไปแซะไปขิงข่มกันทุกนัด

คู่ที่ 3 Gssspotted vs Basgamer ผู้บัญชาการกองร้อยวานรปะทะน้าหมูสายโหดเล่นบนคอนโทรลเลอร์

คู่ที่ 4 MickiePP vs Cyberclasher คู่เดือดของนักแข่ง FPS ระดับโลก ปะทะนักพากย์เกมส์ระดับโลก

นอกจากนี้ผู้ร่วมงานทุกคนมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับรางวัลมากมายเพียงแค่ก้าวเข้ามาในงาน ทั้งรางวัลแจกถ้วนหน้าสำหรับผู้ร่วมทีมอินฟลูเอนเซอร์ที่ชนะทุกคนทีมละเกือบ 40 และรางวัลใหญ่สำหรับผู้ร่วมทายผลอินฟลูเอนเซอร์ที่ชนะในรอบนั้นๆ

Call of Duty 290922 04

ตลอดทั้งงาน ผู้โชคดีได้รับของรางวัลแบบจัดหนัก เช่น

  • เครื่องเล่นเกมส์ Xbox Series S จำนวน 2 เครื่อง
  • iPhone 14 จำนวน 2 เครื่อง
  • เกมเต็ม Call of Duty: Modern Warfare II: Vault Edition จำนวน 4 ชิ้น
  • เกมเต็ม Call of Duty: Modern Warfare II: Standard Edition จำนวน 12 ชิ้น
  • หมวกสั่งทำพิเศษ Call of Duty: Modern Warfare II รุ่น Limited Edition กว่า 100 ใบ
  • สลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลเล็กแต่ลุ้นแทบขาดใจกว่า 200 รางวัล
  • และอื่นๆ อีกมากมาย

ขอขอบคุณแฟนๆ Call of Duty ที่ให้การตอบรับงาน Call of Duty: Modern Warfare II BETA อย่างอบอุ่นและร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน อดใจรอพบกับ Call of Duty: Modern Warfare II เปิดเกมเต็มเล่นพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 28 ตุลาคมนี้

Preorder ตัวเกมดิจิทัลวันนี้ทั้ง Standard Edition และ Vault Edition พร้อมได้รับสิทธิ์เข้าเล่น Campaign mode ก่อนใครในวันที่ 22 ตุลาคม พร้อมรับไอเทมมากมาย อย่าลิมติดตามข่าวสารได้ที่ FB Fanpage: Call of Duty เตรียมพบงานอีเวนต์ดีๆ จากทีมงาน Call of Duty และ Ini3 แบบนี้ได้ใหม่ในโอกาสหน้า!!!

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Modern Warfare II คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM