The Walking Dead: Identities เปิดให้เข้าเล่นช่วง Beta Test ได้ถึง 4 ต.ค.นี้เท่านั้น แฟนๆ ห้ามพลาด!

The Walking Dead Identities 290922 01

Com2uS เปิดทดสอบเกมรอบ BETA Test The Walking Dead: Identities เกม IP ดังระดับโลก สไตล์ Puzzle RPG เรียงเพชร ชูจุดเด่นด้วยคอมิกอ่านเพลินจากต้นฉบับ ‘The Walking Dead’ ชวนติดตามจนหยุดเล่นไม่ได้ พร้อมเสียงตอบรับจากคอมมูนิตี้สุดปัง เป็นเกมที่แฟนๆ ‘The Walking Dead’ ไม่ควรพลาด

การทดสอบช่วง Beta Test ของ ‘The Walking Dead: Identities’ จะเปิดให้เล่น ถึง 4 ต.ค. 2022 นี้ บนระบบ Android สามารถดาวน์โหลดจาก Google Play Store ได้เลย!

The Walking Dead Identities 140922 02

โหลดเกมได้เลย! สำหรับ Android

>คลิกดาวน์โหลด Beta Test<

‘The Walking Dead: Identities’ อิงเนื้อเรื่องจากคอมิกต้นฉบับ จาก IP ของ ‘The Walking Dead’ มีธีมเรื่องเป็นการเอาตัวรอดในโลกหลังวิกฤตโรคระบาดร้ายแรงทำให้คนทั่วโลกกลายเป็นวอล์คเกอร์ไล่ล่าเหล่าผู้ที่มีชิวตรอด

ตัวเกมเล่นง่าย สไตล์การเล่นแบบเรียงเพชร แค่เรียงบล็อกให้สีเดียวกัน 3 บล็อกขึ้นไปเพื่อเปิดใช้การโจมตี ซึ่งสามารถใช้บล็อกแบบพิเศษจากการเรียงจำนวนเยอะขึ้นได้อีกด้วย ผู้เล่นต้องเรียงเพชรให้ตรงกับช่องที่จะโจมตีหรือทำการเล็งศัตรูก่อนใช้เพชรชนิดเล็งเป้า ก็สามารถโจมตีศัตรูได้ ตัวเกมยังมีระบบธาตุและ RPG มาผสม ทำให้เกมท้าทายมากขึ้น

The Walking Dead Identities 290922 02

ตัวละครทั้งหมดมาจากคอมิกต้นฉบับ ‘The Walking Dead ซึ่งผู้เล่นจะต้องค้นหา และ อัปเกรดพวกเขา พร้อมจัดทีม เพื่อวางกลยุทธ์การคอมโบให้เหมาะกับด่านต่างๆ และ สไลต์การเล่นของตนเอง

The Walking Dead Identities 290922 03

ความโดดเด่นของเกม The Walking Dead: Identities คือการที่ตัวละครต่างๆนั้น จะมีอัตลักษณ์ (หรือ Identity) เริ่มต้นแบบหนึ่งและจะมีอีกอัตลักษณ์หนึ่ง อิงจากการดำเนินเรื่องที่เรื่องราวต่างๆผ่านไปและหล่อหลอมพวกเขาไปในอีกทาง เพราะฉะนั้น หากผู้เล่นเป็นแฟนคอมิกที่ติดตามพวกเขาอยู่แล้วล่ะก็จะต้องอินกับตัวละครในเกมอย่างแน่นอน

The Walking Dead Identities 290922 04

และไฮไลต์เด่นของ The Walking Dead: Identities’ ที่ได้รับเสียงชมมากมายจากทั้งสื่อเกมชั้นนำของไทย และเหล่าผู้เล่นในคอมมูนิตี้ คือ ‘คอมิก’ ที่มาทั้งในรูปแบบคัทซีน และ ฟีเจอร์ให้ได้นั่งอ่านกันหลังจากเคลียร์เนื้อเรื่องบทนั้นๆไปแล้ว ตัวคอมิกในเกม อ้างอิงเนื้อเรื่องต้นฉบับของ ‘The Walking Dead’ มาแบบเป๊ะๆ ทำให้ผู้เล่นที่ไม่ได้ติดตามมาตั้งแต่ต้น สามารถเพลิดเพลินไปกับการอ่านเรื่องราว หลังจากเล่นโหมดปกติในเกมได้เป็นอย่างดี สายเนื้อเรื่องไม่ควรพลาด!

The Walking Dead Identities 290922 05

นอกจากระบบที่กล่าวมา ผู้เล่นยังจำเป็นต้องอัปเกรด ‘เมือง’ ซึ่งเป็นอีกฟีเจอร์หนึ่งที่สำคัญ ผู้เล่นต้องวางแผนการวางสิ่งปลูกสร้างต่างๆ และอัปเกรดเพื่อให้มีทรัพยากรในการพัฒนาตัวละครเพียงพอ หลังจากพ้นช่วงเริ่มเกมไปแล้ว ซึ่งสิ่งปลูกสร้างต่างๆ จะมีทั้ง สภาเมือง, ฟาร์ม, คลังอาหาร, บ้าน, คลังแสง และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อป้องกันเมืองจาก ‘วอล์คเกอร์’ ที่มาตีเมืองเรา และยังเป็ยอีกวิธีหนึ่งในการรับทรัพยากรแบบฟรีๆ ในช่วงที่เราออฟไลน์ได้ด้วย อย่าลืมอัปเมืองกันนะ!

The Walking Dead Identities 290922 06

Com2uS ได้เตรียมการเปิดเกมให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกหลังจากการทดสอบช่วง Beta Test แล้ว จะมีการปรับปรุงต่างๆ ขึ้นอยู่กับฟี้ดแบคของผู้เล่นในช่วงทดสอบ อยากให้ผู้เล่นทั่วโลกอดใจรอกันอีกนิดเดียว!

‘The Walking Dead: Identities‘ เป็นเกมแนว Puzzle RPG จะถูกเปิดตัวกับระบบ P2O (Play to Own) บน ‘XPLA’ บล็อกเชนของ Com2uS Holdings ภายใต้คอนเซ็ปท์ Web3 ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกม และสะสม ‘XPLA token’ ไปได้พร้อมกันเพื่อต่อยอดในอนาคต!

โหลดเกมได้เลย! สำหรับ Android >คลิกดาวน์โหลด<

ติดตามข่าวสาร The Walking Dead: Identities เพิ่มเติมได้ที่ Website และ Facebook Page

The Walking Dead Identities 290922 07

อ่านข่าวเกม The Walking Dead: Identities คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM