“TERA Classic SEA” เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบน Play Store และ App Store แล้ววันนี้

TERA Classic SEA 290922 02

TERA Classic SEA ระเบิดพลังสัมผัสความมันส์ระดับโลกกับตำนานเกมชื่อดังสุดคลาสสิค โดย PlayPark เปิดลงทะเบียน Pre-order แล้วตอนนี้ ทั้ง iOS และ Android จะได้ไม่พลาดดาวน์โหลดเกมก่อนใคร ซึ่งหากยอดลงทะเบียนถึงตามเป้าที่กำหนด ก็รอรับของรางวัลไอเทมไปเลยทุกคนเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ >คลิก<

TERA Classic SEA 290922 03

TERA Classic SEA 290922 04

พร้อมเปิดโหวตแคมเปญใหญ่ “TERA Classic SEA [Triple War]” นำทีมโดยเหล่า TERA Ambassadors  ซึ่งเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของ Streamer, Cosplayer, VTuber ชื่อดังจาก 5 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์และมาเลเซีย กติกาก็ง่าย ๆ เพียงร่วมโหวตและเชียร์ทีมที่คุณชื่นชอบ หากทีมที่คุณเลือกสามารถเก็บเลเวลรวมกันได้มากที่สุด ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ Asus ROG Flow Z13 และ ROG Phone รวมมูลค่ามากกว่า 100,000 บาท!

ศึกแห่งศักดิ์ศรีระดับภูมิภาค SEA ทีมใดจะได้รับชัยชนะ…พวกคุณเป็นผู้ตัดสิน!
ร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้ที่ >คลิก<

TERA Classic SEA: Unleash your power เกม MMORPG Open-World ที่พัฒนามาจากเกมพีซีชื่อดังสุดคลาสสิคอย่าง TERA Online การันตีความสำเร็จด้วยยอดดาวน์โหลดสูงถึง 1 ล้านครั้งในเกาหลีใต้ และขึ้นเป็นอันดับ 2 ในเดือนแรกที่เปิดให้บริการ อีกทั้งยังเป็นเกมที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 3 ใน App Store และ อันดับ 6 ใน Play Store นอกจากนี้ ยังติดอันดับ Top 10 เกมทำรายได้สูงสุดบน Play Store ในไต้หวัน, ฮ่องกง และมาเก๊า TERA Classic SEA จะพาคุณร่วมผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัด ไปกับกราฟิคที่สวยงามอลังการ ระบบต่าง ๆ ภายในเกมสุดตื่นตาตื่นใจ การปรับแต่งสกิล และสร้างคอมโบแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมระบบอื่น ๆ อย่างครบถ้วน อาทิ ดันเจี้ยน, สัตว์ขี่, บอส, PvP และแฟชั่นเครื่องแต่งกาย สำหรับการเปิดให้บริการในช่วงแรกจะมี 5 อาชีพให้เลือกเล่น ได้แก่ High Elf Archer, Slayer, Elin Lancer, Elin Priest และ Gladiator การต่อสู้ในมหากาพย์เรื่องราวอันยิ่งใหญ่เริ่มต้นอีกครั้ง สานต่อตำนาน TERA ตอกย้ำความมันส์แห่งปี!

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเกมมือถือ TERA Classic SEA เพิ่มเติมได้ทางหน้า Website TERA Classic SEA หรือที่ Facebook page TERA Classic SEA

อ่านข่าวเกม TERA Classic SEA คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM