อวดคลิปใหม่ Armed Fantasia และ Penny Blood ก่อนไลฟ์สดปิดแคมเปญระดมทุนวันนี้

Armed Fantasia 29092022 2

กระแสตอบรับสุดปัง ล่าสุด WILD BUNCH Productions และ YUKIKAZE เตรียมแถลงปิดระดมทุนสร้างเกม Armed Fantasia: To the End of the Wilderness และ Penny Blood ผ่านแคมเปญ “Double Kickstarter” ผ่านไลฟ์สตรีมจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 30 กันยายนนี้ ซึ่งในวันนั้นจะมีแขกรับเชิญพิเศษมาพูดคุย มีเล่าถึงความท้าทายของทีมงานครีเอเตอร์ และมีการเปิดตัวเพลงใหม่ให้ชมกันแบบสดๆ

หลังสร้างปรากฏการณ์กวาดเงินไปทะลุเป้าไปภายในเวลาอันรวดเร็วเป็นสถิติตั้งแต่เปิดแคมเปญเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ถึงตรงนี้โปรเจ็กต์เกม turn-based JRPG ที่จะมาสืบทายาทความคลาสสิกระดับตำนานจาก Wild Arms และ Shadow Hearts สามารถระดมทุนไปได้แล้วกว่า 260,000,000 เยน (ราว 68 ล้านบาท) จากผู้สนับสนุนกว่า 13,000 รายจนถึงตรงนี้ ล่าสุด ทีมผู้สร้างเตรียมจะปิดตัวแคมเปญนี้ลงอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า พร้อมกันนี้ก็มีคลิปเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดของทั้งสองเกมที่ยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนามาอวดด้วย ซึ่งดูเหมือนระบบสำรวจและการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเกมจะให้อิสระกับผู้เล่นมากทีเดียว

ทั้ง Armed Fantasia: To the End of the Wilderness และ Penny Blood จะมีมาให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PC และเครื่อง Nintendo next-gen ส่วนกำหนดเปิดให้บริการยังต้องติดตามกันต่อ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Wild Bunch Productions

อ่านข่าวเกม Armed Fantasia: To the End of the Wilderness คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM