สู่ความสยองบทใหม่ The Dark Pictures Anthology: Man of Medan อัปเดตคอนเทนท์ฟรีทุกเวอร์ชั่น

Man Medan Little Hope 02102022 1

สองสุดยอดเกมต้นกำเนิดของซีรีส์สุดหลอน Dark Pictures Anthology กำลังจะมีอัปเดตมาฝากแฟนๆ ล่าสุด Bandai Namco และทีมสร้างเกม Supermassive Games ออกมายืนยันแล้วสาวก The Dark Pictures Anthology: Man of Medan และ The Dark Pictures Anthology: Little Hope จะได้สนุกกับเรื่องราวแห่งความสยองบทใหม่ผ่านการอัปเกรดฟรีบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series และ Xbox One ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ไม่เพียงจะมีเนื้อหาใหม่มาท้าทายเพิ่ม แต่ทั้งภาค Man of Medan ที่เพิ่งจะมีเวอร์ชั่น และ Little Hope จะมีการปรับคุณภาพตัวเกมให้สุดกว่าเดิมในหลายๆ ด้าน เช่น User Interface ดีไซน์ใหม่ สปีดการเดินของตัวละครที่เร็วขึ้น ขนาดของคำบรรยายายที่สามารถปรับได้ตามชอบ และอีกหลายๆ รวมถึงจะมีเนื้อหาใหม่ตอนทีชื่อว่า “Flooded” เป็นโบนัสเสริมมาให้สาวก Man of Medan ได้ฟินกับไปเกมเพลย์และฉากจบแบบใหม่

การเปิดตัว The Dark Pictures Anthology: Man of Medan เวอร์ชั่น PlayStation 5 และ Xbox Series พร้อมการอัปเกรดตัวเกม The Dark Pictures Anthology: Little Hope ในครั้งนี้นับว่ามาในเวลาที่เหมาะเหม็งทีเดียว เพราะเดี๋ยวจะมีภาคใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า The Dark Pictures Anthology: The Devil In Me ที่จะเป็นบทสรุปเรื่องราวของสองภาคก่อนหน้าเปิดตัวให้บริการตามมาในวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The Dark Pictures

อ่านข่าวเกม The Dark Pictures Anthology: Man of Medan คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM