ได้เวลาสนุกแล้ว! Overwatch 2 เปิดให้เล่นได้ฟรีบน Consoles และ PC แล้ววันนี้

Overwatch 2 051022 01

วันนี้เป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่สำหรับอีกหนึ่งแฟรนไชส์ของ Blizzard Entertainment เพราะ Overwatch 2 เปิดให้เข้าเล่นได้แล้วตอนนี้ และเปิดให้เล่นฟรีพร้อมระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มและการซิงค์ความก้าวหน้าข้ามแพลตฟอร์มสำหรับผู้เล่นทุกคนบน PC Windows ผ่าน Battle.net, คอนโซล Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation5, PlayStation4 และ Nintendo Switch ! เพื่อเตรียมตัวสำหรับปีต่อๆ ไปที่จะมาถึง Overwatch 2 จะอัปเดตตามฤดูกาลมากมาย ซึ่งรวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่ใหม่ แผนที่ใหม่ โหมดเกมใหม่ ของตกแต่ง และอื่นๆ อีกมากมายที่ปล่อยออกมาเป็นประจำ

เข้าสู่ระบบวันนี้เพื่อเล่นเป็น Kiriko (คิริโกะ) ผู้พิทักษ์ที่ดุดันแต่ใจงาม และเธอคือฮีโร่ประเภทสนับสนุนที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ เธอจะมาพร้อมกับฮีโร่แทงค์ Junker Queen (จังเกอร์ควีน) และฮีโร่สร้างความเสียหาย Sojourn (โซเจิร์น) ในฐานะสามหญิงสายพลิกเกมที่เป็นส่วนหนึ่งของฮีโร่ 35 ตัวที่สามารถเล่นได้ แน่นอนว่าจะให้เรียกยุคใหม่โดยไม่มีการเปลี่ยนรูปลักษณ์เลยก็คงจะไม่ได้ วันนี้ตัวเกมจะมีการแก้ไขรูปลักษณ์ของฮีโร่ทุกตัว การเปลี่ยนแปลงชุดความสามารถของฮีโร่หลายตัว รูปแบบผู้เล่นหลายคน 5vs5 แบบใหม่ 6แผนที่ใหม่ โหมดเกมใหม่ Push (โหมดดันของ) ระบบปิงแบบใหม่ โหมดการแข่งขันที่ได้รับการออกแบบใหม่และอีกมากมายที่คุณจะได้สัมผัสผ่านกราฟิกและเสียงที่ได้รับการอัพเดตใหม่ นอกจากนี้ เหล่าตัวละครที่หลากหลายของเกมจะมีชีวิตชีวามากกว่าที่เคยด้วยเสียงพากย์ใหม่กว่า 40,000 ประโยค

Overwatch 2 เปิดตัวแล้ววันนี้พร้อมร้านขายไอเทมใหม่เอี่ยมที่มาแทนที่ระบบกล่องของสะสมเดิม   Battle Pass แบบฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคน และ Premium Battle Pass ของแต่ละฤดูกาลที่สามารถซื้อได้

Battle Pass ทั้งสองเวอร์ชันจะมีคุณลักษณะมากมายที่จะช่วยเสริมประสบการณ์การเล่น Overwatch 2 ของผู้เล่น และจะเป็นระบบเพิ่มฮีโร่ใหม่เข้าเกมเป็นระยะหลังจากสองซีซันแรกจบลง

Overwatch 2 051022 04

Premium Battle Pass ที่ให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงฮีโร่ใหม่ทันทีที่เพิ่มเข้าเกมนอกเหนือจากสิทธิประโยชน์อื่นจะมีราคาอยู่ที่เหรียญ Overwatch 1,000 เหรียญต่อซีซัน (เทียบเท่ากับ 10 USD) และเมื่อซื้อแล้วจะปลดล็อคสกินในเกมและเนื้อหาอื่นๆ ได้ ผู้เล่นทุกคนจะสามารถรับเหรียญ Overwatch ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายจากการทำความท้าทายในเกมแต่ละซีซัน และสามารถเก็บสะสมเหรียญเพื่อใช้ซื้อ Premium Battle Pass หรือไอเทมอื่นๆ ในร้านค้าได้

Battle Pass ของซีซัน 1 ที่เปิดให้เล่นแล้วจะนำเสนอไอเทมธีม Cyberpunk สำหรับแทร็คฟรีและแทร็คเสียเงิน ไม่ว่าจะเป็น สกิน Emote (ท่าทาง) Victory Pose (ท่าโพสเมื่อชนะ) Highlight Intro (ภาพไฮไลท์เปิดตัว) ไอคอนผู้เล่น Weapon Charm (ของประดับอาวุธ) สเปรย์ เสียงพากย์และอื่นๆ อีกมากมาย แบทเทิลพาสระดับพรีเมียมฤดูกาลที่หนึ่งจะมาพร้อมกับสกินระดับ Mythic (เหนือชั้น) สกินแรกสำหรับ Genji (เก็นจิ) ซึ่งเป็นระดับสกินใหม่ของ Overwatch 2

ซีซัน 2 จะมาพร้อมกับฮีโร่แทงค์ที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้และแผนที่ใหม่ แต่ละฤดูกาลมีแผนเปลี่ยนใหม่ทุกๆ 9 สัปดาห์ โดยแต่ละฤดูกาลจะมาพร้อมกับธีมที่เป็นเอกลักษณ์และของสะสมใหม่ล่าสุดที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งประสบการณ์การเล่น Overwatch 2 ได้ตามต้องการ

Overwatch 2 051022 02

ตอนนี้โหมด PvE ของ Overwatch 2 ที่ทุกคนรอคอยกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และคาดว่าจะพร้อมทยอยเปิดให้เล่นเริ่มตั้งแต่ปีหน้า โดยจะประกาศแผนในภายหลัง“วันนี้เป็นการเริ่มต้นใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ของชุมชน Overwatch และเรารอที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสทุกสิ่งที่เกมมีในตอนนี้ และเนื้อหาที่จะมาในเดือนและปีถัดๆ ไปไม่ไหวแล้ว” ไมค์ ยิบาร์รา (Mike Ybarra) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว “เราทราบดีว่าผู้เล่นต่างรอคอยประสบการณ์ที่มีชีวิตชีวา น่าตื่นเต้น ดุเดือด และเต็มไปด้วยคุณภาพ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะก้าวข้ามความคาดหมายของผู้เล่นทุกคนด้วย Overwatch 2 และเราก็ยังพร้อมที่จะต้อนรับเหล่าฮีโร่ใหม่จากทั่วโลกทั้งบน PC และ Consoles เพื่อมาสัมผัสวิสัยทัศน์ที่สดใสและเต็มไปด้วยความหวังของอนาคตที่จักรวาลเกมนี้นำเสนออยู่เสมอ”

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับระบบเกมใหม่ๆ ที่จะมาในแต่ละซีซันได้ที่ Website Overwatch2

อ่านข่าวเกม Overwatch 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM