กระหึ่ม เปิดตัว 3 โปรเจ็กต์เกมใหม่จากผู้สร้าง ODIN: Valhalla

Lionheart Studio 06102022 1

Lionheart Studio ผู้สร้างเกมดัง ODIN: Valhalla ฉลองแผนการเข้าตลาดหุ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเปิดตัว 3 ไอพีใหม่ประกอบด้วย Project C, Project S และ Project Q ซึ่งทั้งหมดเป็นเกมที่เข้าสู่ขั้นตอนของการพัฒนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ Project C จะเป็นภาคขยายของ ODIN: Valhalla เป็นเกมแนวสะสมตัวละครซึ่งจะมีการนำเทคโนโลยีสร้างภาพการ์ตูนมาใช้ บรรยากาศรวมๆ จะไม่ซีเรียสเอาจริงเอาจังเหมือนเกมต้นฉบับ และมีกำหนดจะเปิดให้บริการในเกาหลีใต้เป็นที่แรกช่วงครึ่งหลังของปี 2023

Lionheart Studio Project C 06102022 13

ส่วน Project S คือเกมยิงล่าลูตข้ามแพลตฟอร์มสำหรับเครื่องเกมคอนโซลและ PC เป็นไอพีใหม่ที่ไม่มีส่วนไหนเกี่ยวกับ ODIN: Valhalla เกมเพลย์หลักเป็น looter shooter แต่จะมีระบบและกลไกของ RPG ถูกใส่เข้ามาด้วย เช่น เควสต์เนื้อเรื่อง โหมด co-op และ PVP มีรายว่าภาคกราฟิกจะเป็นอะไรที่สุดจริงๆ เนื่องจากไม่มีเวอร์ชั่นมือถือมาให้คอยพะวงนั่นเอง

Lionheart Studio Project S 06102022 2

และ Project Q จะเป็นเกม 3D open-world MMORPG ภายใต้โลกเปิดไร้ขอบเขต เป็นเกมสร้างใหม่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับ ODIN: Valhalla เช่นกัน และจะใช้มุมมองในเกมแบบเดียวกับ Diablo และ Lost Ark เกมเพลย์จะเน้นการแบทเทิ่ลสเกลใหญ่ ด้วยมุมกล้องแบบ quarter-camera view จะทำให้ผู้เล่นมองเห็นทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้นรอบๆ ตัวได้อย่างชัดเจน

Lionheart Studio Project Q 06102022 1

อ่านข่าว Lionheart Studio คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM